Thời điểm đi du lịch Cát Bà

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Cát Bà bắt đầu từ sau ngày 15 tháng 4 hoặc có thể sớm hơn tùy vào điều kiện thời tiết cho đến hết tháng 9 hàng năm. Tuy nhiên có một số năm do biến đổi khí hậu, các cơn bão có thể đến sớm hơn hoặc mùa đông đến sớm hơn bất thường. Du lịch Cát Bà ngày cao điểm vào các ngày cuối tuần, ngày lễ 30/4 và 1/5 Đảo Cát Bà thực sự quá tải và gợi ý của tôi cho bạn nên đi Cát Bà vào các ngày đầu, giữa tuần là hợp lý nhất. Bởi khách sẽ vắng, bãi biển bình yên hơn, đặt phòng khách sạn không còn phải vấn đề quá nan giải. Thuê xe máy, xe điện hay xe ôm đi các điểm tham quan cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

  • Mùa xuân của Miền Bắc như các bạn đã biết, tiết trời âm u, mưa phùn, còn những đợt không khí lạnh tràn về chính vì vậy lựa chọn đi du lịch Cát Bà vào mùa xuân là rất không thể. Chỉ có những vị khách nước ngoài, việt kiều đã quen với môi trường, khí hậu rất lạnh.
  • Kinh nghiệm du lịch Cát Bà mùa hè: Giai đoạn mùa hè là thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Cát Bà. Vào thời điểm này tiết trời từ ấm áp sang nóng, bạn thoải mái tắm biển, uống bia, ngao du đêm nằm ngắm sao trời, tiếng sóng, gió cứ ùa bên tai. Trải nghiệm Cát Bà thật thú vị. Mùa hè cũng là mùa của hải sản, khi những con nước mới, những dòng hải lưu ấm áp cũng là thời điểm cho tôm sú, cua, ghẹ, mực, bề bề phát triển nhanh nhất bởi nguồn thức ăn dồi dào và chúng chắc nịch, béo ngậy trên bàn ăn của thực khách.
  • Mùa thu ở Cát Bà cũng đẹp lắm, vạn vật có sức sống mãnh liệt hơn bởi những cơn mưa rào, gió biển. từ tháng 8-9-10 rất hay có bão nên việc đến Cát Bà cần cân nhắc và theo dõi thời tiết để chuyến đi được viên mãn.
  • Mùa đông Cát Bà cũng rất đẹp, vào những ngày hanh khô Cát Bà ẩn mình trong làn sương sớm, chỉ sau 10 giờ sáng cả Cát Bà bừng tỉnh bởi ánh nắng chói chang. Mùa này nước biển rất lạnh, chỉ có khách nước ngoài đến Cát Bà trải nghiệm và tắm biển
Giai đoạn mùa hè là thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Cát Bà.
Giai đoạn mùa hè là thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Cát Bà.
Mùa thu ở Cát Bà
Mùa thu ở Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy