Nizoral Cream

Nizoral Cream là loại kem có tác dụng kháng viêm và giảm ngứa. Kem điều trị các bệnh nhiễm vi nấm ngoài da như nhiễm nấm ở thân (lác, hắc lào), nhiễm nấm ở bẹn, nhiễm nấm ở bàn tay, bàn chân, điều trị nhiễm vi nấm Candida ở da và lang ben. Nizoral Cream là một dạng kem có tác dụng kháng viêm và giảm ngứa. Sau khi sử dụng sản phẩm thường tác dụng rất nhanh trên triệu chứng ngứa. Đây là triệu chứng thường thấy ở các nhiễm nấm ngoài da và nấm men, cũng như trong những bệnh da có liên quan đến sự hiện diện của chủng nấm Pityrosporum. Triệu chứng ngứa giảm trước khi thấy các dấu hiệu lành bệnh đầu tiên.

Công dụng:

  • Điều trị các nhiễm vi nấm ngoài da như nhiễm nấm ở thân (lác, hắc lào), nhiễm nấm ở bẹn, nhiễm nấm ở bàn tay, bàn chân.
  • Điều trị nhiễm vi nấm Candida ở da và lang ben.
  • Nizoral cream còn được chỉ định trong điều trị viêm da tiết bã


Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa kem ngày 1 lần tại các vùng bị nhiễm nấm. Các bệnh nhân nhiễm nấm ở thân, nhiễm nấm ở bẹn, nhiễm nấm ở bàn tay, bàn chân, nhiễm vi nấm Candida ở da và lang ben. Thoa thuốc ngày 1 - 2 lần ở các bệnh nhân viêm da tiết bã. Tùy vào độ nặng của tổn thương để xoa kem cho phù hợp. Nên xem lại chuẩn đoán nếu như không thấy cải thiện về lâm sàng sau bốn tuần điều trị. Các biện pháp vệ sinh chung nên được giám sát, để kiểm tra các nguồn gây nhiễm hay tái nhiễm.
  • Đối với móng chân: Bạn nên thoa kem ở những vị trí bị nấm 2 lần/ngày, trong vòng 1 tuần.
  • Đối với những trường hợp nặng hơn hay lan rộng: bạn nên điều trị tiếp tục cho đến vài ngày sau khi tất cả các triệu chứng đã biến mất để ngăn ngừa tái phát.
  • Đối với các nhiễm trùng khác: Bạn thoa kem ở những vị trí ảnh hưởng từ 1 đến 2 lần/ngày, tùy theo mức độ nghiêm trọng của nhiễm trùng.


Tác dụng phụ:

  • Nizoral Cream tuy an toàn, nhưng trước nay cũng từng ghi nhận một số trường hợp người bệnh bị phản ứng phụ như cảm thấy da nóng rát và bị kích ứng sau khi bôi kem. Vậy nên người bệnh vẫn cần phải cẩn thận.
  • Ngoài ra, thuốc này không được bôi ở mắt và chống chỉ định với những trường hợp người bệnh quá mẫn cảm với thành phần của sản phẩm.

Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com.vn/thuoc/nizoral-10g-2852.html

Nizoral Cream
Nizoral Cream
Nizoral Cream
Nizoral Cream

Top 6 Kem trị nấm da tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Kem bôi trị nấm da Lamisil
  2. top 2 Nizoral Cream
  3. top 3 Kem bôi trị nấm da Calcrem 1%
  4. top 4 Kem bôi trị nấm da Dipolac G
  5. top 5 PhilComozel cream
  6. top 6 Kem bôi da trị nấm Tezkin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy