Non Non Biyori

Non Non Biyori là một series anime dài tập được xây dựng dựa trên manga cùng tên của tác giả Atto. Nội dung phim kể về câu chuyện và cuộc hành trình của một nhóm học sinh đang trên đường đi về nông thôn vùng quê của Nhật Bản để khám phá những điều thú vị tuyệt vời của cuộc sống muôn màu.


Câu chuyện kể về Renge Miyauchi - một cô bé 5 tuổi chuyển từ thành phố Tokyo nay tới sống ở một ngôi làng nhỏ tên là Asahigaoka. Renge phải học cách thích nghi với cuộc sống ở vùng quê, nơi cô gặp gỡ những người bạn mới bao gồm Natsumi Koshigaya - một cô bé 11 tuổi nhút nhát và trầm tính; Komari Koshigaya - một cô bé 10 tuổi năng động và vui vẻ; và Hotaru Ichijo - một cô bé 10 tuổi cũng đến từ Tokyo và đang tìm cách hòa nhập với cuộc sống ở vùng quê. Mỗi người mỗi tính cách, mỗi hoàn cảnh khác nhau nhưng kì lạ thay khi đi cùng nhau, họ hòa hợp tới kỳ lạ và mỗi người họ đều là một nốt nhạc không thể thiếu để có thể tạo nên bản hòa tấu vang vọng của tuổi trẻ đầy màu sắc.


Non Non Biyori mang lại cho người xem những phút giây thư giãn, ngắm nhìn vẻ đẹp của ngôi làng nhỏ Asahigaoka đồng thời được chứng kiến những tình huống dở khóc dở cười của nhóm bạn và cách họ đối mặt với những tình huống đó. Non Non Biyori cũng được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ bởi nét vẽ đầy tinh nghịch nhưng cũng vô cùng trau chuốt. Nếu như đang cảm thấy quá bức bối với phố thị ngoài kia thì bạn hãy thử dành ra cuối tuần để thưởng thức bộ phim này xem sao, Non Non Biyori nhắc nhở chúng ta về sự đơn giản của cuộc sống mới chính là chìa khóa mở cửa niềm vui.


Điểm IMDb: 7.8
Tìm hiểu thêm: https://myanimelist.net/anime/17549/Non_Non_Biyori

Non Non Biyori Nonstop
Non Non Biyori Nonstop
Non Non Biyori Nonstop
Non Non Biyori Nonstop

Top 10 Anime iyashikei giúp chữa lành tâm hồn

  1. top 1 Natsume Yuujinchou
  2. top 2 Aria the Animation
  3. top 3 Barakamon
  4. top 4 Amanchu!
  5. top 5 Encouragement of Climb
  6. top 6 Bunny Drop
  7. top 7 Mushishi
  8. top 8 Yuru Camp
  9. top 9 Shoujo Shuumatsu Ryokou
  10. top 10 Non Non Biyori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy