Shoujo Shuumatsu Ryokou

Shoujo Shuumatsu Ryokou hay còn được gọi là Girl's Last Tour là một anime được xây dựng dựa trên manga cùng tên của tác giả Tsukumizu. Phim được sản xuất bởi hãng White Fox và phát sóng lần đầu năm 2017.


Shoujo Shuumatsu Ryokou theo chân hai cô gái trẻ là Yuuri và Chito trong một thế giới hậu tận thế, một xã hội đã suy tàn và thế giới biến thành một nơi hoang tàn đầy rẫy những tòa nhà bị sụp đổ, máy móc hỏng hóc và dường như không có dấu hiệu của sự sống. Trên chiếc mô tô, hai cô gái nhỏ bé du hành qua các thành phố bị bỏ hoang, khám phá thế giới. Trên chặng đường đó, Yuuri và Chito trông thấy những cảnh tượng đau lòng của sự diệt vong nhưng đồng thời trong những nỗi đau đớn đó cũng tìm thấy được những niềm vui và ý nghĩa nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày.


Một trong những điểm hay của Shoujo Shuumatsu Ryokou là sự lồng ghép tài tình tính tương phản của sự hoang tàn và niềm hy vọng trong cuộc sống. Dù thế giới đã chìm trong tuyệt vọng và thống khổ, Yuuri và Chito vẫn nhìn thấy được những tia sáng dù rằng nó chỉ rất le lói, đồng thời tiếp tục chặng đường đi tìm thêm ý nghĩa của cuộc sống này. Ngoài ra, Shoujo Shuumatsu Ryokou cũng rất được chăm chút trong từng nét vẽ và từng bản nhạc. Cảnh quan hoang tàn và kiến trúc của một thế giới hậu tận thế được tái hiện chi tiết và chân thực, âm nhạc vang lên trong những giây phút cao trào khiến cho khán giả như hòa mình vào câu chuyện.


Điểm IMDb: 7.7
Tìm hiểu thêm: https://myanimelist.net/anime/35838/Shoujo_Shuumatsu_Ryokou

Shoujo Shuumatsu Ryokou
Shoujo Shuumatsu Ryokou
Shoujo Shuumatsu Ryokou
Shoujo Shuumatsu Ryokou

Top 10 Anime iyashikei giúp chữa lành tâm hồn

  1. top 1 Natsume Yuujinchou
  2. top 2 Aria the Animation
  3. top 3 Barakamon
  4. top 4 Amanchu!
  5. top 5 Encouragement of Climb
  6. top 6 Bunny Drop
  7. top 7 Mushishi
  8. top 8 Yuru Camp
  9. top 9 Shoujo Shuumatsu Ryokou
  10. top 10 Non Non Biyori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy