Nước hoa khô dạng sáp Sholayered

Nước hoa khô dạng sáp Sholayered là nước hoa khô có hương thơm dịu nhẹ, cuốn hút ở khoảng cách gần với hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ, tỏa hương ở khoảng cách xung quanh bạn khoảng 1 cánh tay, giúp bạn tạo ấn tượng cho người đối diện về sự thanh lịch, chỉn chu và cuốn hút. Nước hoa khô Sholayered được nghiên cứu và sản xuất với kết cấu các nấc hương từ đầu tới giữa để đảm bảo độ thanh khiết, tươi mới của mùi hương mà thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng và đây cũng là một trong những điểm khác biệt với các loại nước hoa khô khác. Mùi hương nhẹ nhàng tạo chiều sâu bằng các nấc hương từ giữa đến cuối thay vì trải qua nấc hương mạnh ban đầu của nước hoa xịt.


Nếu nước hoa dạng xịt sử dụng alcohol kết hợp với mùi hương từ hương liệu để lưu các hương trên da của bạn lâu hơn và tránh làm mất mùi hương của chúng, gây ấn tượng mạnh bằng hương đầu, có độ khuếch tán cao thì nước hoa dạng kem lại hoàn toàn ngược lại. Thay vì đem mùi hương khuếch tán ra thật xa thì nước hoa khô Sholayered lại tập trung vào việc đem những đến trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút với những người xung quanh bạn. Đem đến cho họ một trải nghiệm rất riêng tư, không bị choáng ngợp bởi mùi hương quá mạnh và nồng như nước ho dạng xịt. Đây có thể coi là ưu điểm đặc biệt phù hợp với khí hậu mùa hè oi bức, nóng ẩm ở Việt Nam. Sản phẩm có độ lưu hương tương đối lâu, khoảng 5 - 6 tiếng mỗi lần sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm việc mà không lo lắng suốt ngột ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế khác là nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Thành phần: Hương liệu từ trái cây nhiệt đới tươi mát, Glycerin, Phenethyl alcohol, isopentyldiol, triglyceride (axit capric / axit capric) glyceryl, EDTA-2Na,….

Công dụng:

  • Sau khi thẩm thấu vào da đem đến cảm giác mịn màng, tươi mới cho làn da.
  • Sau khi kem đã hoàn toàn thẩm thấu, làn da của bạn như đang toả hương ngay từ bên trong, mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng phát ra từ chính làn da của bạn.
  • Có thể mix các sản phẩm có mùi hương không đồng mùi để tạo ra hương thơm khác lạ và thú vị riêng biệt của bạn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng vừa đủ kem ra đầu ngón tay.
  • Nhẹ nhàng thoa vào các điểm có mạch đập như cổ tay, vành tai, gáy, trên ngực…. Đây là những chỗ có cấu tạo da mỏng vì vậy mạch máu rất sát với bề mặt da nên có xu hướng tỏa nhiệt cao hơn. Nhờ đó các phân tử hương trong nước hoa sẽ có khả năng khuếch tán mạnh và lưu mùi lâu hơn.
  • Massage các điểm bôi để kem thẩm thấu vào da, đạt hiệu quả tốt nhất.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Nước-Hoa-Nước-hoa-khô-dạng-sáp-Sholayered-EDC-i.392933991.4094491201?

Nước hoa khô dạng sáp Sholayered
Nước hoa khô dạng sáp Sholayered
Nước hoa khô dạng sáp Sholayered
Nước hoa khô dạng sáp Sholayered

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy