Nước Hoa Nam Creed Green Irish Tweed EDT 100ml

Nước Hoa Nam Creed Green Irish Tweed EDT 100ml là chai nước hoa cho nam đến từ thương hiệu Creed nổi tiếng của nước Pháp. Với hương thơm tươi mát chai nước hoa Creed Green Irish Tweed mang đến cho phái mạnh sự mạnh mẽ vô cùng cuốn hút. Green Irish Tweed được cho ra mắt vào năm 1985, thuộc nhóm hương hoa cỏ - gỗ - xạ hương. Người sáng tạo ra dòng nước hoa này là Olivier Creed 6th Generation. Green Irish Tweed thích hợp cho những người đàn ông tinh tế. Hương thơm sẽ hoàn hảo hơn khi sử dụng vào ban ngày.


Mẫu chai thiết kế nam tính và bắt mắt với tông màu sang trọng tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường. Cầm lên tay mới thấy được sự tinh tế của chai nước hoa Creed Green Irish Tweed EDT. Hình dáng bên ngoài của chai nước hoa như muốn nhấn mạnh lên sự huyền bí của nó.


Mùi hương gợi cảm, tươi mát thuộc nhóm hương hoa cỏ - gỗ - xạ hương dành cho phái mạnh. Ngay tầng hương đầu, ngôn ngữ của sự sang trọng và đẳng cấp đã được gửi trọn vào mùi hương của Hoa diên vĩ, sắc đẹp và mùi hương lan toả một cách lộng lẫy và kiêu sa, kết hợp cùng hương thơm thanh khiết của Cỏ đuôi ngựa. Đến với tầng hương giữa, làn hương từ những chiếc lá của loài hoa Violet sẽ mang bạn đến một khu vườn xanh ươm, cảm nhận đôi chân trần lướt trên thảm cỏ non, còn đọng lại những giọt sương sớm ban mai, chan chứa niềm vui tràn ngập trên khoé miệng bởi cảm giác bình yên, hạnh phúc.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-creed-green-irish-tweed-edt-100ml-ph023832

Nước Hoa Nam Creed Green Irish Tweed EDT 100ml
Nước Hoa Nam Creed Green Irish Tweed EDT 100ml
Nước Hoa Nam Creed Green Irish Tweed EDT 100ml
Nước Hoa Nam Creed Green Irish Tweed EDT 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy