Nước Hoa Nữ Creed Aventus For Her EDP 75ml

Nước Hoa Nữ Creed Aventus For Her EDP 75ml là một mùi hương dành cho nữ mà Creed đã cho ra đời ngay sau sự thành công của hương thơm Aventus dành cho nam. Aventus for Her lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ quyết đoán, kiêu kỳ, chấp nhận hòa mình vào bất kì tình huống không mong đợi nào, để lại phía sau một làn hương gợi cảm cùng vẻ đẹp lạnh lùng say đắm.


Sau thành công rực rỡ của hương thơm nam tính Aventus được ra mắt vào năm 2010 để kỉ niệm 250 năm của Creed, Creed quyết định tạo ra phiên bản nữ Creed Aventus For Her, ra mắt vào tháng 6/ 2016. Loại nước hoa mới dành cho phụ nữ được tạo nên trong sự hấp dẫn nữ tính khó cưỡng đồng hành cùng phiên bản nam tính huyền thoại Creed Aventus trước đó. Mang một thiết kế mới lạ độc đáo, nửa dưới của chai Creed Aventus For Her hơi vuông được bao bọc bởi một băng quấn bằng da màu trắng. Logo nước hoa màu vàng được khắc vào thân chai.


Aventus for Her được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ quyền lực nhất trong lịch sử – hoàng hậu, nữ hoàng, và người đứng đầu nhà nước, là khách hàng của Creed – cũng như phụ nữ hiện đại ở khắp mọi nơi tự tin phá vỡ những luật lệ khuôn phép. Aventus thể hiện tinh thần tự do bộc lộ trong mọi phụ nữ; cô ấy đã sẵn sàng với sức mạnh bên trong và rạng rỡ, mạnh mẽ, hiện đại ngày nay, và để lại một dấu ấn không thể xóa nhòa trên tất cả những gì cô ấy chạm vào. Ở gần cô ấy là cảm thấy sự hiện diện của sự vĩ đại. Với sự phong phú và gợi cảm, mùi hương hoa cỏ trái cây này mở ra với những quả táo táo xanh giòn tươi mát hòa trộn với ớt hồng thơm và cam bergamot Calabria lấp lánh. Aventus có một hương trung tâm chứa đầy hoa tạo thành một trái tim tuyệt vời, đó là sự hòa quyện của hoa hồng sương, gỗ đàn hương kỳ lạ với một hương nền phảng phất phía cuối không thể cưỡng lại của hổ phách, hoa ylang ylang và đào ngon mọng nước.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-creed-aventus-for-her-edp-75ml-ph031529

Nước Hoa Nữ Creed Aventus For Her EDP 75ml
Nước Hoa Nữ Creed Aventus For Her EDP 75ml
Nước Hoa Nữ Creed Aventus For Her EDP 75ml
Nước Hoa Nữ Creed Aventus For Her EDP 75ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy