Nước Hoa Unisex Creed Spice & Wood EDP 75ml

Nước Hoa Unisex Creed Spice & Wood là mẫu nước hoa thứ hai trong bộ sưu tập ‘Royal Exclusives’ của thương hiệu Creed, được tạo ra nhân dịp kỷ niệm 250 thành lập thương hiệu. Mẫu nước hoa này được tổ hợp dựa trên ý tưởng kết hợp các nốt hương gia vị và gỗ đúng với tên gọi của nước hoa.


Nước Hoa Unisex Creed Spice & Wood đã được tung ra vào năm 2010 và được tinh chế bởi Olivier Creed đời thứ sáu. Ngay từ những phút giây ban đầu, ta đã có thể cảm nhận được hương thơm của cam bergamot, chanh Ai Cập và táo ngay trong lớp hương đầu. Chai nước hoa hình chữ nhật được trạm trổ khá công phu với gia huy của gia tộc Creed và chiếc nắp có nhiều mặt cắt được làm bằng thủy tinh.


Ngay từ những phút giây ban đầu, ta đã có thể cảm nhận được hương thơm của cam bergamot, chanh Ai Cập và táo ngay trong lớp hương đầu. Tiếp đến là lớp hương giữa với nốt hương cảu cây bạch chỉ, đinh hương, hồ tiêu nồng nàn, pha lẫn với nốt hương hoa hồng quyến rũ và các nốt hương gỗ ấm áp khác (hoắc hương và gỗ bu-lô trắng). Nước Hoa Unisex Creed Spice & Wood kết thúc với sự kết hợp nồng nàn không kém của gỗ tuyết tùng, hoa diên vĩ Ai Cập, rêu sồi và xạ hương hương thêm vào một chút hoang dã.


Theo như Creed cho biết, Creed Spice & Wood là một mùi hương đầy sức sống và sung mãn. Tuy hương thơm có phần thiên về nam giới, nhưng những người phụ nữ yêu thích mùi hương đầy cá tính của gia vị và gỗ củng có thể thử và trải nghiệm.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-creed-spice-wood-edp-75ml-ph026181

Nước Hoa Unisex Creed Spice & Wood EDP 75ml
Nước Hoa Unisex Creed Spice & Wood EDP 75ml
Nước Hoa Unisex Creed Spice & Wood EDP 75ml
Nước Hoa Unisex Creed Spice & Wood EDP 75ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy