Ô Tô Tự Lái Trần Hiệp

Ô Tô Tự Lái Trần Hiệp là một trong những gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu thuê xe ô tô tự lái tại Cần Thơ. Đây là địa chỉ được nhiều người đánh giá cao bởi có chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo với các dòng xe có giá cả cực hợp lý.


Giá thuê tại đây luôn được niêm yết công khai và có nhiều ưu đãi hơn so với thuê xe truyền thống ở các cơ sở khác. Các dòng xe tại đây cũng rất đa dạng, bao gồm các loại như: Toyota, Hyundai, Mazda, Mercedes, Honda, Ford, Sedona, Kia, Vinfast,…Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những chiếc xe sao cho phù hợp với nhu cầu di chuyển cũng như sở thích của mình. Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại đây, nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra thì bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

Ngoài ra, Ô Tô Tự Lái Trần Hiệp cam kết cho thuê xe đời mới. Đồng thời, xe còn được bảo dưỡng và vệ sinh sạch sẽ trước khi giao cho khách hàng. Quy trình thanh toán minh bạch, rõ ràng. Với dịch vụ giao xe tận nơi sẽ đảm bảo tính linh động, nhanh chóng cho khách hàng. Nơi đây đảm bảo mang đến cho bạn sự phục vụ nhiệt tình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cầu Đầu Sấu mới Trần Hoàng Na, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
Điện thoại: 0902 030 226
Website: https://www.chothuexetulaicantho.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010620429615
Ô Tô Tự Lái Trần Hiệp
Ô Tô Tự Lái Trần Hiệp
Ô Tô Tự Lái Trần Hiệp
Ô Tô Tự Lái Trần Hiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy