Ô Tô Tự Lái Trần Trường Hưng

top 6
Cẩm Tú

Ô Tô Tự Lái Trần Trường Hưng là dịch vụ cung cấp thuê xe uy tín và chất lượng tại Cần Thơ. Nơi đây không chỉ đem đến cho khách hàng dịch vụ ưu việt hàng đầu mà những dòng xe ô tô đời mới cung cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển.


Tại đây có đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Hiện nay, đơn vị đang cho thuê dòng xe ô tô 4 chỗ và 7 chỗ như: Mitsubishi Expander, Kia, Mazda 3,…Bên cạnh xe ô tô tự lái, bạn cũng có thể thuê xe ô tô có lái tại đây. Mặc dù mẫu mã và kiểu dáng đều mới cứng và chất lượng nhưng mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng cạnh tranh nhất thị trường. Tất cả các loại xe tại đây đều được đảm bảo kiểm tra hệ thống máy móc theo định kỳ và được bảo dưỡng máy móc thường xuyên nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Các mẫu xe luôn đảm bảo đầy đủ và đa dạng từ trung bình đến hạng sang cho bạn thoải mái lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển và sở thích của mỗi người.


Không những thế, đội ngũ nhân viên tại Ô Tô Tự Lái Trần Trường Hưng đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Điều này thể hiện qua cách nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc khi thuê xe. Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến máy móc trong quá trình thuê xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P011 Lô A, KDC Hưng Phú 1, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
Điện thoại: 0918 746 677
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057373457457
Ô Tô Tự Lái Trần Trường Hưng
Ô Tô Tự Lái Trần Trường Hưng
Ô Tô Tự Lái Trần Trường Hưng
Ô Tô Tự Lái Trần Trường Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy