Ô Tô Tự Lái Trọng Nghĩa

Ô Tô Tự Lái Trọng Nghĩa là địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái tại Cần Thơ uy tín và có chất lượng hàng đầu, đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng phục vụ vượt trội nhất.


Với chất lượng xe tốt, không những vậy còn đảm bảo tính đa dạng, mẫu mã xe mới, hiện đại để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Một số mẫu xe mà Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trang Minh hiện đang sở hữu có thể kể đến như Vios, Altis, Camry, Mercedes, Audi, BMW (xe 4 chỗ); Innova, Fortuner,...Không những vậy, xe còn được bảo trì thường xuyên nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về máy móc. Anh chủ luôn đảm bảo kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi giao cho các khách hàng nên bạn có thể an tâm về chất lượng.


Luôn lấy chữ tín làm tiền đề phát triển, vì thế trong những năm vừa qua, đơn vị luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Sử dụng dịch vụ dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái của Trọng Nghĩa đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và khẳng định đẳng cấp của bản thân. Ngoài ra, chi phí tại đây còn khá hợp lý giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ cho chuyến đi của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: F27 Đ. Số 6, KDC, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
Điện thoại: 0981 591 243
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048846215496
Ô Tô Tự Lái Trọng Nghĩa
Ô Tô Tự Lái Trọng Nghĩa
Ô Tô Tự Lái Trọng Nghĩa
Ô Tô Tự Lái Trọng Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy