Chợ Đầm Nha Trang

Địa điểm chợ Đầm Nha Trang từ lâu đã luôn nổi tiếng không chỉ với dân địa phương mà ngay cả du khách khi du lịch tại đây cũng đều ghé qua mua sắm tại chợ. Không chỉ với kiến trúc đẹp mà ở chợ còn có rất nhiều loại hàng hóa đa dạng và phong phú. Nếu đang băn khoăn không biết tới đâu để mua quà về thì chợ Đầm chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn. Đến du lịch Nha Trang tại một địa điểm du lịch nào đó nếu chỉ đến thăm qua các danh lam thắng cảnh đẹp hay di tích lịch sử thì chưa đủ. Nếu bạn muốn tìm hiểu hơn về địa điểm du lịch đó thì bạn nên đến các khu chợ. Nơi đây không chỉ để buôn bán mà nó còn ẩn chứa vẻ đẹp tiềm ẩn của nơi đó. Chợ Đầm – Khu chợ đẹp và sầm uất nhất Nha Trang nơi đây luôn ẩn chứa vẻ đẹp mộc mạc rất đỗi gần gũi. Du khách tới đây không chỉ để mua sắm mà còn để khám phá chiêm ngưỡng.

Sở dĩ khu chợ mua sắm này mang cái tên Chợ Đầm bởi trước đây tại nơi này vốn là một cái đầm rộng tới 7 ha, thông ra tới cửa sông Nha Trang. Và ở phía cuối đầm là khu chợ nhỏ tự phát của người dân, thường diễn ra các hoạt động mua bán hải sản mỗi ngày. Sau đó tới năm 1908, vì nhu cầu trao đổi mua bán ngày càng cao, dân cư ngày một tăng lên, nên khu chợ nhỏ ngày nào được xây dựng thành một chợ trung tâm lớn hơn, nằm ngay trên cái đầm cũ nên chợ đã được đặt tên gọi là Chợ Đầm. Chợ Đầm Nha Trang nằm tại Bến Chợ, Vạn Thạnh, thành phố Nha Trang. Đây là khu chợ lớn nhất của thành phố Nha Trang, đồng thời cũng mang ý nghĩa như một biểu tượng về thương mại của thành phố biển xinh đẹp này. Du khách đến đây không chỉ để mua sắm các loại đặc sản Nha Trang, quà lưu niệm, chiêm ngưỡng các loại sản vật mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn dân dã của người dân ngay tại đây.


Nếu có cơ hội đến thăm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, du khách đừng quên ghé qua tham quan và mua sắm tại khu chợ Đầm Nha Trang nổi tiếng này. Không chỉ để mua quà về cho người thân, du khách tới đây cũng đều không thể kìm lòng được trước vô vàn những món ngon bình dị của người dân nơi đây.

chợ Đầm Nha Trang
chợ Đầm Nha Trang
hải sản khô phong phú tại chợ Đầm Nha Trang
hải sản khô phong phú tại chợ Đầm Nha Trang

Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Nha Trang bạn không thể bỏ qua

  1. top 1 Vinpearl Land
  2. top 2 Đảo Hòn Mun
  3. top 3 Đảo Hòn Tằm
  4. top 4 Vịnh Ninh Vân
  5. top 5 Viện Hải dương học
  6. top 6 Khu di tích Tháp Bà Ponagar
  7. top 7 Hòn Chồng - Hòn Vợ
  8. top 8 Vịnh Vân Phong
  9. top 9 Bãi biển Đại Lãnh
  10. top 10 Chợ Đầm Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy