Ông Già Chả Cá

top 7
Hoàng Minh Thảo

Người Hà Nội rất sành ăn và cầu kì trong các chế biến, chính vì vậy bức tranh ẩm thực Hà Thành luôn khiến thực khách bốn phương phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự phong phú, đa sắc thái. Nhằm gìn giữ và lưu truyền một nét đẹp ẩm thực thú vị, Ông Già Chả Cá đã ra đời, mang đến những hương vị Chả cá thơm ngon, chuẩn mực nhất. Loại cá được sử dụng để làm nên món ăn này đó chính là loại cá lăng sinh sống ở vùng sông nước có dòng chảy xiết nên thịt cá thơm ngọt và rất dai, chứ không hề bị tanh hay bở đâu nhé.


Sự cầu kì của món ăn này không ở loại cá mà còn ở cả gia vị đi kèm. Từng miếng nạc cá được lọc ra rồi tẩm ướp với riềng, nghệ, mẻ, hạt tiêu, mỡ, nước mắm theo tỉ lệ nhất định trở thành bí quyết của Ông Già Chả Cá tạo nên hương vị riêng rất khác biệt. Sau khi được kẹp tre nướng trên than hoa, Chả cá được được rán lại trên chảo mỡ nóng cùng thì là, hành hoa xanh mởn, bung tỏa mùi thơm quyến rũ khiến bạn khó có thể cầm lòng.


Không quá cầu kì nhưng cũng không hề xuề xòa, Ông Già Chả Cá ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất truyền thống. Nhẹ nhàng mà tinh tế như chính những con người Hà Nội thanh tao, rất lịch lãm. Chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế gỗ màu tối với chiếc khăn trải bàn kẻ caro, dưới ánh đèn ấm áp, cả không gian như trùng xuống đầy hoài niệm, cho thực khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 9, Số 18 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0812 778 668

Email: onggiachaca@gmail.com

Website: http://www.onggiachaca.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/onggiachaca/

Ông Già Chả Cá
Ông Già Chả Cá
Ông Già Chả Cá
Ông Già Chả Cá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy