Thiên đường Bảo Sơn

Toạ lạc trên một không gian rộng lớn và thoáng đãng chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6 km dọc theo Đại lộ Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn là khu giải trí tổng hợp cả lĩnh vực kinh tế và du lịch, là nơi kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại trong sự lựa chọn tinh hoa và hội tụ - Thiên Đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực. Công viên là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí trong lành nơi đây sẽ đem đến những giây phút cực kỳ sảng khoái, thanh thản cho du khách.


Du khách đến với Thiên đường Bảo Sơn có thể tham gia những trò chơi thú vị như: Xiếc, múa rối nước hay nếm thử các món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam. Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia những trò chơi hiện đại như nhà ma, thuyền cướp biển, vũ trụ quay hoặc xem phim 4D.


Chi phí khi đến thiên đường chỉ khoảng 500k mỗi người tuy nhiên có sự ưu đãi hơn đối với trẻ em, vậy là bạn đã được chơi nhiều trò chơi và thưởng thức nhiều món ăn của nơi đây với chi phí không quá đắt đỏ.


Địa chỉ: Km5+200, Đ. Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Thiên đường Bảo Sơn
Thiên đường Bảo Sơn
Thiên đường Bảo Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy