Otaru, Nhật Bản

Nhật Bản là một đất nước châu Á có quá nhiều điểm đến khiến du khách say mê, nhưng Otaru vẫn gây cho nhà báo Lê Thu Quỳnh ấn tượng sâu sắc dù chỉ là một thị trấn nhỏ ở Hokkaido. Otaru nhỏ đến nỗi du khách chỉ cần một ngày là đủ để đi khắp thị trấn nhưng nơi đây mang vẻ đẹp nên thơ, cổ kính khiến người ta nhớ mãi không quên. Trung tâm của thị trấn là những dãy nhà cổ nằm dọc theo một con kênh đào uốn lượn duyên dáng.


Đầu thế kỷ 20, kênh đào Otaru được hoàn thành nhằm mục đích vận chuyển hàng hóa, nhưng đến sau Thế chiến thứ hai thì mục đích sử dụng của kênh đã được thay đổi. Ngày nay, con đường chạy dọc theo kênh trở thành đường đi bộ, những ngôi nhà bên bờ kênh được chuyển đổi thành nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng bán những đồ lưu niệm làm thủ công cho du khách.


Để có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của kênh Otaru, bạn hãy trải nghiệm một chuyến du ngoạn trên kênh đào bằng thuyền. Otaru còn cuốn hút du khách bởi con phố sushi với hơn 100 nhà hàng sushi với đặc sản là sushi tôm ngọt, các xưởng làm thủy tinh thủ công và những bảo tàng mang đậm nét hoài cổ như Bảo tàng Otaru, Bảo tàng Hộp nhạc, Bảo tàng Kính màu, Bảo tàng Ngân hàng…

Otaru, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy