Pavos Beauty Center - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

top 9
Vũ Hồng Ngọc

Pavos Beauty Center là cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu làm đẹp tại Huế cũng như ở các khu vực lân cận. Pavos Beauty Center luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, kinh nghiệm điều trị da nhiều năm, mang đến những giải pháp làm đẹp tiết kiệm và hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng.


Một số dịch vụ tại Pavos Beauty Center được nhiều khách hàng lựa chọn đó là:

  • Chăm sóc da mặt: Làm mặt sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, loại bỏ nhân mụn, massage chăm sóc da mềm, mịn căng sáng bất chấp mùa hanh khô
  • Điều trị mụn, nám giúp thải độc tố, sạch lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám ở mũi, kích thích quá trình sản sinh Collagen, giúp da mềm mại.
  • Các dịch vụ khác như: tắm trắng, cắt mí, nâng mũi, gọt cằm, tiêm filler
  • Thẩm mỹ viện còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng thêm dịch vụ, giảm giá, tặng voucher...Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.
  • Phun xăm thẩm mỹ

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn để phục vụ khách hàng. Bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi tới Pavos Beauty Center. Đây không chỉ là nơi làm đẹp mà bạn sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng, bởi không khí thoải mái, tiện nghi hiện đại. Nhiều khách quen tới tiệm đều đặn đến mức tuần nào không ghé Pavos Beauty Center là không chịu được. Pavos Beauty Center đi đầu với công nghệ Hàn Quốc, máy móc hiện đại và sản phẩm chính hãng cam kết mang đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả với chi phí tốt nhất. Nếu còn đang phân vân kiếm tìm viện thẩm mỹ chất lượng tại Huế, đừng bỏ qua Pavos Beauty Center bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6/10 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điên thoại: 0969 001 002

Email: pavosbeauty@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/pavosbeautycenter/

Giờ mở cửa: 10:00 - 16:00

Pavos Beauty Center - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Pavos Beauty Center - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Pavos Beauty Center - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Pavos Beauty Center - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy