Yana Clinic & Spa

top 6
Vũ Hồng Ngọc

YANA Clinic & Spa ra đời với sứ mệnh: Mang đến cho phụ nữ Việt Nam khái niệm về “làm đẹp” đúng đắn. Thẩm mỹ viện quan niệm, vẻ đẹp tự nhiên và an toàn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, YANA Clinic & Spa luôn chú trọng việc tìm kiếm sản phẩm an toàn, kết hợp với các phương pháp làm đẹp hiệu quả từ máy móc thiết bị hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Những trải nghiệm nổi bật trong dịch vụ làm đẹp của YANA Clinic & Spa là:

  • Thế mạnh về mảng chăm sóc và điều trị da áp dụng công nghệ cao như: trị mụn, trị nám, nâng cơ xóa nếp nhăn, triệt lông vĩnh viễn, đánh tan bọng mắt,... Đặc biệt, phương pháp chăm sóc da mặt được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao như: tắm trắng toàn thân, thay da body với công nghệ quang học, trắng sáng tức thì.
  • Công nghệ phun thêu thẩm mỹ như: xóa xăm, phun thêu mắt - môi - mày,...
  • Các dịch vụ thẩm mỹ như: độn cằm, gọt cằm, cắt mí, nâng mũi, cắt cánh mũi,...
  • Cơ sở vật chất hiện đại với liệu trình làm đẹp nghiêm ngặt, thiết kế tiêu chuẩn với mỹ phẩm nổi tiếng có công dụng vượt trội và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tâm huyết trong chăm sóc khách hàng.

YANA Clinic & Spa không những mang đến giải pháp chăm sóc da và cơ thể hoàn hảo cho phái đẹp, mà còn đưa đến trải nghiệm về mặt “cảm giác”. Đó là sự thư giãn từ tâm hồn kết hợp trị liệu sức khỏe, sắc đẹp. Đến với YANA Clinic & Spa bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời trong không gian yên bình, tiếng nhạc dịu êm, hương thơm ngọt ngào. Dưới bàn tay đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ có nguồn năng lượng tràn đầy tươi mới, được thư thái và làn da tái sinh một cách tuyệt vời. Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc phái đẹp, YANA Clinic & Spa luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14A Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0906 479 028

Email: dangthingocsn99@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/spalamdephue

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

YANA Clinic & Spa
YANA Clinic & Spa
YANA Clinic & Spa
YANA Clinic & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy