Thẩm Mỹ Bs Tuấn

top 2
Vũ Hồng Ngọc

Thẩm Mỹ BS Tuấn - một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại Huế với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Thẩm Mỹ BS Tuấn sở hữu một không gian sang trọng đầy tinh tế, được thiết kế theo chuẩn châu Âu, đảm bảo mang lại cho các bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối khi tới đây. Với phương châm “Đẹp phải đi đôi với An toàn - Hiệu quả”, 100% máy móc, công nghệ tại Thẩm Mỹ BS Tuấn đều được đầu tư công nghệ chính hãng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn là thư thái nhất.

Dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Thẩm Mỹ BS Tuấn đã chinh phục lòng tin của đông đảo khách hàng thủ đô và một số tỉnh thành lân cận bằng các dịch vụ làm đẹp nổi bật như:

  • Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm: Phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật mắt và mí, phẫu thuật môi và má, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật độn thái dương.
  • Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ bao gồm: Phun thêu chân mày, phun thêu mí mắt, phun xăm môi, xóa xăm hút mực, chỉnh sửa mày môi mí.
  • Dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao bao gồm: Giảm béo công nghệ cao DE Lipo, trẻ hóa nâng cơ công nghệ cao
  • Dịch vụ Spa bao gồm: Triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da, tắm trắng, massge
  • Dịch vụ điều trị da bao gồm: Điều trị mụn, điều trị sẹo, điều trị tàn nhang, điều trị nám da, điều trị da lăn kim tế bào gốc, xóa hình xăm công nghệ cao, tẩy nốt ruồi.

Đến với Thẩm Mỹ BS Tuấn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tận tình. Thẩm Mỹ BS Tuấn – Thiên đường của cái đẹp làm “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Việt Bắc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3611 999

Email: drleminhtuan1982@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BacSiTuanPhauThuatThamMy/

Thẩm Mỹ BS Tuấn
Thẩm Mỹ BS Tuấn
Thẩm Mỹ BS Tuấn
Thẩm Mỹ BS Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy