Personal taste - Nàng ngốc và Quân Sư

Jin Ho là một kiến trúc sư trẻ tài năng, đẹp trai và chu đáo. Anh tìm cách vào sống tại Sang Gu Je để tìm hiểu kiến trúc, lấy ý tưởng cho một dự án. Chủ ngôi nhà là con gái của một vị kiến trúc sư nổi tiếng, sống độc lập nhưng thiếu thốn tình cảm gia đình nên tính cách hời hợt, vô lo.


Buồn vì mối tình đầu vừa kết hôn, công việc thất bại dẫn đến nợ nần, Gae In đã để Jin Hoo vào thuê căn phòng còn trống vì cô cho rằng sống cùng với một anh chàng đồng tính cũng sẽ giống như sống cùng một người bạn gái. Sự hiểu lầm về giới tính giúp Jin Ho va Gae In rút ngắn khoảng cách. Những cảm xúc hình thành từ sự quan tâm hàng ngày và sự cảm thông với những khó khăn của nhau. Khi bên nhau họ được bù đắp và chia sẻ. Và một ngày khi Jin Ho phát hiện ra ý nghĩa của ngôi nhà Sang Gu Je, cũng là lúc Gae In biết được ý định và giới tính thật của Jin Ho, cô sẽ làm gì khi phát hiện điều đó?


Cô đã phải đấu tranh với bản thân và bố rằng Jin Ho chưa bao giờ muốn lợi dụng cô cho mục đích cá nhân. Sau nhiều khó khăn, cả 2 nhận ra được tình yêu mình, và Jin ho cũng trở thành người thắng cuộc trong dư án với ý tưởng thiết kế dựa trên nền tảng của tình yêu giữa anh và Gae In.Phim Personal taste - Nàng ngốc và Quân Sư là sự kết hợp lần đầu tiên của "cặp đôi chị em" Son Ye Jin -- Lee Min Ho. Ngay từ khi công bố khởi động dự án, Nàng ngốc và Quân sư đã gây không ít xôn xao vì thành phần diễn viên chính

Personal taste - Nàng ngốc và Quân Sư
Personal taste - Nàng ngốc và Quân Sư
Trailer phim Personal taste - Nàng ngốc và Quân Sư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy