Top 10 Bộ phim hay nhất của diễn viên điển trai Lee Min Ho

Thừa Thiên 191364 1 Báo lỗi

Lee Min Ho là nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng và điển trai không chỉ của màn ảnh Hàn Quốc mà còn của cả châu Á. Mỗi hoạt động, bộ phim của nam tài tử này ... xem thêm...

  1. Huyền thoại biển xanh là bộ phim giả tưởng, lãng mạn được xây dựng từ câu chuyện về một nàng tiên cá trong tập truyện Eou Yadam của học giả thời Joseon. Nội dung phim là mối nhân duyên đậm chất huyền thoại giữa nàng tiên cá còn sót lại duy nhất trên trái đất Shim Chung (Jun Ji Hyun đóng) và gã trai bịp bợm Heo Jun Jae (Lee Min Ho đóng).


    Thế nhưng điều đáng nói là ở một tiền kiếp trong quá khứ, Jun Jae khi ấy là Kim Moo - con trai một gia đình quý tộc thời Joseon - đã từng gặp gỡ và cứu mạng tiên cá Shim Chung để cô có thể tồn tại đến ngày nay. Huyền thoại biển xanh do biên kịch Park Ji Eun của Vì sao đưa anh tới chấp bút và đạo diễn Jin Hyuk của Thợ săn thành phố thực hiện. Phim được đầu tư kinh phí “khủng” nhất năm 2016 của SBS, với nhiều cảnh quay được thực hiện ở Tây Ban Nha và quốc đảo Palau - Tây Thái Bình Dương.

    Legend of the blue sea – Huyền thoại biển xanh
    Legend of the blue sea – Huyền thoại biển xanh
    Trailler phim Huyền thoại biển xanh

  2. Bounty Hunters (Thợ Săn Tiền Thưởng) là một dự án phim với sự kết hợp sản xuất của 3 nước Trung Quốc, Hàn Quốc và Hong Kong với tổng số tiền đầu tư vào khoảng 31 USD. Vì vậy mà các diễn viên tham gia trong phim đến từ ba nước: Lee Min Ho của Hàn Quốc, Chung Hán Lương của Hong Kong và Đường Yên của Trung Quốc.

    Nội dung phim Thợ săn tiền thưởng xoay quanh các nhân vật A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) vốn là bạn bè thân thiết và cùng tham gia nhóm thợ săn tiền thưởng. Nếu Lý San có trí tuệ uyên bác, võ nghệ tinh thông thì A Yo lại sở hữu khả năng phân tích và phán đoán nhanh bất ngờ. A Yo – Lý San là cặp bài trùng, không thể tách rời trong các phi vụ săn tiền thưởng. vào 1 ngày nọ, 2 anh chàng có cuộc đụng độ với Cat Lăng Tâm (Đường Yên), mối quan hệ này đã dần thay đổi. Lăng Tâm và Lý San nảy sinh tình cảm, còn A Yo thì vẫn “cô đơn lẻ bóng”, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu...

    Dàn diễn viên chính trong bộ phim
    Dàn diễn viên chính trong bộ phim "Thợ săn tiền thưởng"
    Trailer phim Thợ Săn Tiền Thưởng
  3. Những Người Thừa Kế với tên gọi khác là The Heirs / The Inheritors, được công chiếu trên kênh SBS của Hàn Quốc. Bộ phim đã gây được tiếng vang xa cả toàn châu Á cùng với sự góp mặt của rất nhiều tinh anh của giới giải trí như Krystal, Kang Min Hyuk, Kang Ha-Neul,... Nội dung phim kể vể anh chàng Kim Tan (18 tuổi) do Lee Min Hoo thủ vai, là người thừa kế tập đoàn lớn Empire, từ nhỏ đã được gửi đi học tại mộ trường học tại Mỹ nhưng anh trai (Choi Jin Hyuk) đã gọi Kim Tan trở về để tiếp quản công việc kinh doanh gia đình.


    Tại Mỹ, Kim Tan vô tình xảy ra đụng độ với Cha Eun Sung (Park Sin Hye), cô gái đến từ Hàn Quốc để tìm lại người chị gái. Anh chàng đã bị rơi vào lưới tình của cô nhưng thật không ngờ người con gái ấy là một người con của quản gia theo hầu nhà mình. Vị hôn thê của Kim Tan là Rachel Yoo (Kim Ji Won thủ vai) đã đến Mỹ và cùng anh trở về Hàn quốc. Bị đặt trong tình huống này, Kim Tan bị đặt trong thế khó xử khi lựa chọn giữa tình yêu và nhiệm vụ. Bộ phim còn cho ta thấy thế giới quan của những đứa con sinh ra đã ngậm thìa vàng, thừa kế những khối tài sản khổng lồ, họ học chung một ngôi trường dành cho giới thượng lưu.

    The heirs – Những người thừa kế
    The heirs – Những người thừa kế
    Trailer phim The heirs – Những người thừa kế
  4. Bộ phim Thợ săn thành phố nói về anh chàng với vẻ ngoài thu hút Lee Yoo Seong và người cha mang trong mình nỗi hận thù đã tiêm nhiễm vào đầu của anh là Steven Lee đã huấn luyện anh thành một cao thủ gián điệp với một biệt danh là Thợ săn thành phố, anh mang danh là tiến sĩ trong lĩnh vực công nghệ và máy tính.


    Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa anh và nữ cảnh vệ Nhà Xanh Kim Na Na nhưng Công tố viên Kim Young Joo phòng Công tố cũng có cảm tình với cô cảnh vệ, mọi chuyện trở nên gay cấn và hết sức đau đầu khi Công tố viên Kim biết anh là Thợ săn thành phố.

    City hunter – Thợ săn thành phố
    City hunter – Thợ săn thành phố
    Trailer phim City hunter – Thợ săn thành phố
  5. Bộ phim Faith – Thần Y là một bộ phim xuyên không đầu tiên của Hàn quốc, nội dung phim xoay quanh bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ tình cờ và có phần kỳ quặc giữa bác sĩ phẫu thuật Yoon Eun Soo thế kỷ 21 và tướng quân Choi Young của 660 năm về trước.


    Với cốt truyện li kì viễn tưởng đã đưa Yoon Eun Soo vượt qua không gian và thời gian, Choi Young – thủ lĩnh đội quân hộ tống nhà vua Gong Min - đã đến thế giới hiện đại của Eun Soo và đưa cô về trở về với quá khứ. Chàng là con người thân thủ phi phàm xuất chúng, nàng y thuật tinh thông, diễn biến câu chuyện sẽ đi đến đâu khi hai người họ cùng xuất hiện dưới triều đại Goryeo?

    Faith –Tín nghĩa
    Faith –Tín nghĩa
    Trailer phim Faith –Tín nghĩa
  6. Phim Vườn Sao Băng bộ phim này đã giúp Lee Min Ho vụt lên thành sao và tên tuổi anh nổi tiếng ra toàn thế giới, là bước đệm thành công lớn nhất đưa anh vào hàng ngũ sao hạng A.

    Phim bắt đầu với sự may mắn của cô nàng JanDi khi tình cờ được trở thành học sinh của trường trung học danh tiếng Shinhwa, và tại đây cô đã đụng độ với F4. F4 là nhóm 4 chàng trai nhà giàu và có thế lực nhất trường, gồm có: Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) – người thừa kế của tập đoàn lớn nhất hàn quốc Shinhwa,Yoon ji hoo- cháu của cựu tổng thống hàn quốc, nghệ nhân gốm nổi tiếng – So Yi Yung, và con trai gia đình xã hội đen Song Woo Bin.


    Trong 1 lần bảo vệ bạn của mình, Jandi đã chọc giận thủ lĩnh của F4 – Jun Pyo, vì thế cô trở thành mục tiêu trêu chọc của học sinh trong trường. Tuy nhiên, Jandi đã vượt qua tất cả khó khăn đó để tiếp tục đi học. không những vậy, cô còn chiếm được tình cảm của Junpyo. Tuy nhiên chuyện tình cảm của hai người không được gia đình Junpyo ủng hộ. nhưng cuối cùng, họ đã vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau.

    Boys over flowers – Vườn sao băng
    Boys over flowers – Vườn sao băng
    Trailer phim Boys over flowers – Vườn sao băng
  7. Jin Ho là một kiến trúc sư trẻ tài năng, đẹp trai và chu đáo. Anh tìm cách vào sống tại Sang Gu Je để tìm hiểu kiến trúc, lấy ý tưởng cho một dự án. Chủ ngôi nhà là con gái của một vị kiến trúc sư nổi tiếng, sống độc lập nhưng thiếu thốn tình cảm gia đình nên tính cách hời hợt, vô lo.


    Buồn vì mối tình đầu vừa kết hôn, công việc thất bại dẫn đến nợ nần, Gae In đã để Jin Hoo vào thuê căn phòng còn trống vì cô cho rằng sống cùng với một anh chàng đồng tính cũng sẽ giống như sống cùng một người bạn gái. Sự hiểu lầm về giới tính giúp Jin Ho va Gae In rút ngắn khoảng cách. Những cảm xúc hình thành từ sự quan tâm hàng ngày và sự cảm thông với những khó khăn của nhau. Khi bên nhau họ được bù đắp và chia sẻ. Và một ngày khi Jin Ho phát hiện ra ý nghĩa của ngôi nhà Sang Gu Je, cũng là lúc Gae In biết được ý định và giới tính thật của Jin Ho, cô sẽ làm gì khi phát hiện điều đó?


    Cô đã phải đấu tranh với bản thân và bố rằng Jin Ho chưa bao giờ muốn lợi dụng cô cho mục đích cá nhân. Sau nhiều khó khăn, cả 2 nhận ra được tình yêu mình, và Jin ho cũng trở thành người thắng cuộc trong dư án với ý tưởng thiết kế dựa trên nền tảng của tình yêu giữa anh và Gae In.Phim Personal taste - Nàng ngốc và Quân Sư là sự kết hợp lần đầu tiên của "cặp đôi chị em" Son Ye Jin -- Lee Min Ho. Ngay từ khi công bố khởi động dự án, Nàng ngốc và Quân sư đã gây không ít xôn xao vì thành phần diễn viên chính

    Personal taste - Nàng ngốc và Quân Sư
    Personal taste - Nàng ngốc và Quân Sư
    Trailer phim Personal taste - Nàng ngốc và Quân Sư
  8. Phim Gangnam Blues của đạo diễn Yoo Ha. Về những năm 70, vào thời kỳ đỉnh điểm của sự mục nát về chính trị thì Gangnam, phía nam Seoul đã bắt đầu có những bước chuyển mình để trở thành khu vực phát triển. Hai người bạn thời thơ ấu Jong-dae (Lee Min-Ho ) và Yong-ki (Kim Rae-Won) đã phải sống chật vật qua từng ngày, cho tới khi căn nhà lụp xụp của họ bị bọn côn đồ phá nát.


    Quá tuyệt vọng vì đồng tiền, họ đã dính vào những vụ xung đột chính trị bạo lực và chia cách nhau bởi một cuộc giao tranh. Ba năm sau, Jong-dae trở thành người đàn ông thật thà, sống với tướng quân Gil-Soo (Jung Jin-Young). Còn Yong-ki gia nhập băng nhóm tội phạm mạnh nhất Seoul và chiến đấu để giành lấy những mảnh đất ở Gangnam, dưới danh nghĩa sáp nhập những quỹ chính trị mật để kéo giá trị của thành phố lên.



    Gangnam blues - Bụi Đời Gangnam
    Gangnam blues - Bụi Đời Gangnam
    Trailer phim Gangnam blues - Bụi Đời Gangnam
  9. Phim 7 nụ hôn đầu kể về Min Soo-jin (Lee Cho-hee), một nhân viên tại Lotte duty free shop. cô chưa từng có bạn trai. Bước sang tuổi 25 mà chưa có một mảnh tình vắt vai, chưa cầm tay chàng trai nào cũng như chưa có cả nụ hôn đầu đời. Thê thảm hơn, trong ngày sinh nhật thứ 25, Soo Jin buồn não lòng khi chỉ nhận được 3 tin nhắn khuyến mãi và lời nhờ vứt rác của một vị khách. Cô gái luôn khát khao tìm được một chàng trai dễ thương, đẹp trai để thoát kiếp FA đeo bám cô suốt 25 năm qua. Bản thân cô mỗi khi nhìn thấy những cặp đôi thân thiết, ân ái lại chạnh lòng cho số phận hẩm hiu của mình.


    Vào 1 ngày nọ, cô gặp được 1 nữ thần và trao cho cô 7 cơ hội gặp gỡ với 7 chàng trai. muốn chọn ra một trong bảy ứng cử viên khác nhau để dành tặng cho người ấy nụ hôn đầu của mình. Cô có bảy lựa chọn, đó là chàng trai thích du ngoạn (Lee Min-ho), một ngôi sao hàng đầu nổi tiếng (Lee Jong-suk), một đặc viên bí mật quyến rũ (Ji Chang-wook), một nhà tài phiệt giàu có (Lee Joon-gi), một anh chàng đồng nghiệp lãng mạn (Park Hae-jin), một cậu học sinh đáng yêu (Kim Jong-in) và một cậu trai nhà giàu ngây thơ (Ok Taec-yeon). Tuy nhiên, cô nàng không may mắn đến thế khi những nụ hôn đang đến giữa chừng lại bị xen ngang.



    7 nụ hôn đầu - 7 First kiss
    7 nụ hôn đầu - 7 First kiss
    Trailer 7 nụ hôn đầu - 7 First kiss
  10. Quân vương bất diệt (The king: Eternal monarch) là phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của tài tử nổi tiếng Lee Min Ho sau hai năm vắng bóng vì tham gia nghĩa vụ quân sự. Nội dung của phim cũng hứa hẹn hấp dẫn với mô típ hai thế giới song song khá thời thượng. Lưu ý nhỏ cho các mọt phim là không nên xem tua nhé vì phim có phần hack não người xem nên phải tập trung và để ý các tình tiết của phim và các nhân vật vì liên tục chuyển biến ở hai thế giới.


    Quân vương bất diệt
    lấy bối cảnh hai thế giới: Đại Hàn Đế Quốc - một quốc gia giả tưởng dưới chế độ quân chủ lập hiến và Đại Hàn Dân Quốc - chính là Hàn Quốc như ngoài đời. Lee Gon (Lee Min Ho đóng) là vua của Đại Hàn Đế Quốc, lên ngôi khi còn nhỏ tuổi vì vua cha bị anh trai ám sát.

    25 năm sau, khi đã là vị vua trưởng thành, Lee Gon cưỡi ngựa qua cánh cửa dẫn đến thế giới song song ở Đại Hàn Dân Quốc, tìm đến nữ cảnh sát Jeong Tae Eul (Kim Go Eun) nhằm ngăn chặn âm mưu của thế lực đen tối.

    Quân vương bất diệt - The King: Eternal Monarch
    Quân vương bất diệt - The King: Eternal Monarch
    Quân vương bất diệt - The King: Eternal Monarch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy