Boys over flowers – Vườn sao băng

Phim Vườn Sao Băng bộ phim này đã giúp Lee Min Ho vụt lên thành sao và tên tuổi anh nổi tiếng ra toàn thế giới, là bước đệm thành công lớn nhất đưa anh vào hàng ngũ sao hạng A.

Phim bắt đầu với sự may mắn của cô nàng JanDi khi tình cờ được trở thành học sinh của trường trung học danh tiếng Shinhwa, và tại đây cô đã đụng độ với F4. F4 là nhóm 4 chàng trai nhà giàu và có thế lực nhất trường, gồm có: Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) – người thừa kế của tập đoàn lớn nhất hàn quốc Shinhwa,Yoon ji hoo- cháu của cựu tổng thống hàn quốc, nghệ nhân gốm nổi tiếng – So Yi Yung, và con trai gia đình xã hội đen Song Woo Bin.


Trong 1 lần bảo vệ bạn của mình, Jandi đã chọc giận thủ lĩnh của F4 – Jun Pyo, vì thế cô trở thành mục tiêu trêu chọc của học sinh trong trường. Tuy nhiên, Jandi đã vượt qua tất cả khó khăn đó để tiếp tục đi học. không những vậy, cô còn chiếm được tình cảm của Junpyo. Tuy nhiên chuyện tình cảm của hai người không được gia đình Junpyo ủng hộ. nhưng cuối cùng, họ đã vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau.

Boys over flowers – Vườn sao băng
Boys over flowers – Vườn sao băng
Trailer phim Boys over flowers – Vườn sao băng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy