Phá Cách - Design & Build

top 2
Phương Trinh

Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, sáng tạo, trách nhiệm, Phá Cách - Design & Build đã và đang là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, trà sữa, quán ăn nhanh, showroom, nhà hàng, khách sạn,...


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, tính đến nay Phá Cách - Design & Build đã thiết kế và thi công cho rất nhiều các dự án lớn nhỏ và đang ngày càng khẳng định vị thế cùng sự uy tín của mình nhờ những thiết kế đột phá mang lại không gian sống và làm việc đáng mơ ước cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước.


Không chỉ là thương hiệu nội thất cao cấp với những sản phẩm nội thất độc đáo và xu hướng thiết kế sáng tạo, Phá Cách - Design & Build còn là một trong những showroom nội thất dẫn đầu với xưởng sản xuất quy mô lớn lên tới 10.000m2, đội ngũ sản xuất có tay nghề cao, quy trình làm việc chặt chẽ từ thiết kế thi công cho đến sản xuất - lắp đặt, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm dịch vụ. Và cũng chính bởi hệ thống xưởng sản xuất này mà khách hàng có thể mua các sản phẩm của công ty ngay tại xưởng với giá gốc, tiết kiệm tối đa chi phí và không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào.


So với nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực nội thất khác, Phá Cách - Design & Build sở hữu nhiều lợi thế mà không phải đơn vị nào cũng có được như:

  • Sở hữu xưởng sản xuất nội thất trực tiếp với quy mô lên tới 10.000m2 để phục vụ các khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công trọn gói, các khách hàng có nhu cầu thi công nội thất theo bản vẽ.
  • Đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nắm chắc những quy quy chuẩn trong thiết kế. Đặc biệt, sự sáng tạo của đội ngũ này luôn khiến nhiều khách hàng hài lòng.
  • Điểm mạnh của Phá Cách - Design & Build là thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự văn phòng, showroom…Các công trình với nhiều phong cách khác biệt theo ý muốn của chủ đầu tư.
  • Thợ thi công nội thất có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thi công đúng tiến độ để bàn giao cho khách hàng.
  • Công trình hoàn thiện đảm bảo tính thẩm mỹ, đủ công năng và hợp phong thủy.
  • Giá cả ưu đãi nhất, mức giá thấp hơn thị trường do Phá Cách - Design & Build sở hữu xưởng sản xuất nội thất không qua trung gian.

Với sự phối hợp giữa các phòng ban thiết kế - Thi công và sản xuất nội thất. Mỗi dự án bàn giao là tâm huyết của cả tập thể. Phá Cách - Design & Build luôn mong muốn tạo nên sự hiệu quả cho khách hàng, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian tối đa.

Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu lên ý tưởng, tư vấn về thiết kế, tìm đơn vị cung cấp nội thất hợp gu thì Phá Cách - Design & Build cũng là một sự lựa chọn tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Office:
434/15/7 Phạm Văn Chiêu, P9, Q.Gò Vấp
Furniture Showroom:
277 Lê Thị Riêng, KP5, P. Thới An, Quận 12
Hotline:
0902 569 605
Email:
3dphacach@gmail.com
Website:
noithatphacach.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/thietkecafephacach

Phá Cách - Design & Build
Phá Cách - Design & Build
Phá Cách - Design & Build
Phá Cách - Design & Build
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy