Len’s Decor

Len’s Decor ra đời từ năm 2012, hiện tại Len’s Deco đang hoạt động chủ yếu ở TP. HCM và Hà Nội với 3 phân xưởng sản xuất, 150 công nhân tay nghề cao, 30 kiến trúc sư và 20 giám sát công trình. Đến thời điểm hiện tại Len’s Decor đã hoạt động rộng khắp trong các lĩnh vực thiết kế thi công nội thất dân dụng như Thiết kế nội thất Biệt Thự, Căn Hộ Chung cư, Nhà Phố, Văn Phòng, Shop, Showroom... Với đội ngũ nhân viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết và sức sáng tạo phát triển theo từng ngày mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


Đối với Len’s Decor căn nhà bạn không chỉ là nơi ở, nó còn là nơi thư giãn, hưởng thụ cuộc sống theo phong cách riêng theo sở thích cá nhân riêng của từng người. Len’s Decor luôn dành 100% tâm huyết, nỗ lực đem đến những sản phẩm nội thất tuyệt vời nhất cho bạn theo 4 tiêu chí:

  • Cam Kết: Cam kết về chất lượng dịch vụ, thực hiện đúng quy trình, đúng cam kết như là cách Len’s Decor xây dựng lòng tin cho khách hàng, cũng như tạo nên uy tín.
  • Sáng Tạo: Sáng tạo và hiện thực hóa ý tưởng của khách hàng, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trọn vẹn khi đến với Len’s Decor.
  • Minh Bạch: Sự minh bạch không chỉ trong quy trình hoạt động kinh doanh, mà còn trong khâu truyền đạt thông tin đến với khách hàng.
  • An Toàn: Đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, đặc biệt là an toàn lao động theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thi công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
F11 Bis Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 0908 901 489 & 0908 961 245

Email: lensdecor.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LensDecor/

Len’s Decor
Len’s Decor
Len’s Decor
Len’s Decor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy