Phạm Ngọc Như Makeup - Bride - Photo

top 11
Hue Nguyen Huynh

Tại Bình Dương, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Phạm Ngọc Như Makeup - Bride - Photo trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên makeup chuyên nghiệp và đầy tài năng. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật makeup hiện đại, các chuyên viên luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng,… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, các chuyên viên tại Phạm Ngọc Như Makeup - Bride - Photo luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật, che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


Đẹp hết phần người khác là đặc quyền dành cho cô dâu trong ngày cưới, vậy nên đừng ngần ngại đến với Phạm Ngọc Như Makeup - Bride - Photo để giúp bạn đẹp rạng ngời với không gian cũng nhiều góc "sống ảo" nghệ thuật không chê vào đâu được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: A68/1 KP Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại
: 0938 280 992
Email
: nhoxrui@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/100063727353522

Phạm Ngọc Như Makeup - Bride - Photo
Phạm Ngọc Như Makeup - Bride - Photo
Phạm Ngọc Như Makeup - Bride - Photo
Phạm Ngọc Như Makeup - Bride - Photo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy