Phạm Lan Hương Makeup

top 6
Phương Trinh

Bên cạnh chiếc váy thật kiêu sa, lộng lẫy thì một phong cách makeup phù hợp sẽ giúp cô dâu che đi những khuyết điểm đồng thời tôn lên những chi tiết đẹp tự nhiên. Để làm được điều này thì cần một "nghệ sĩ" makeup chuyên nghiệp và có mắt thẩm mỹ cao để hỗ trợ bạn. Và bạn không cần phải tìm kiếm ở đâu xa khi ngay tại Bình Dương đã có một địa chỉ chuyên trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng là Phạm Lan Hương Makeup.


Sử dụng dich vụ makeup cô dâu tại Phạm Lan Hương Makeup, bạn sẽ bị ấn tượng bởi kỹ thuật đánh nền mỏng mịn làm làn da căng bóng tự nhiên, mọi khuyết điểm, đốm nâu, tàn nhang đều được che phủ kỹ lưỡng. Những điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt như đôi măt, mũi và môi được Phạm Lan Hương Makeup "phù phép" để trở nên nổi bật, thanh tú hơn mà không hề cần tới phẫu thuật thẩm mỹ.


Phạm Lan Hương Makeup với dịch vụ chất lượng, phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp cùng một giá cả hợp lý đã giúp thương hiệu này được nhiều cô dâu chọn để gửi gắm trong ngày cưới và nhiều chị em tin cậy ủng hộ. Đây là một trong những dịch vụ trang điểm cô dâu tốt nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 441 Bùi Quốc Khánh, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0916 064 632

Email: lanhuongdl0990@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/makeuplanhuong

Phạm Lan Hương Makeup
Phạm Lan Hương Makeup
Phạm Lan Hương Makeup
Phạm Lan Hương Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy