Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy

top 2
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy cũng là một cái tên nổi bật mà ta không thể bỏ qua một khi nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bình Dương. Trong vài năm trở lại đây, trang điểm theo phong cách trong veo Hàn Quốc được rất nhiều cô dâu tìm đến. Cho đến hiện tại, phong cách trang điểm này vẫn chưa chưa hết hot, hứa hẹn trong thời gian tới, phong cách này vẫn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió hơn nữa. Nhờ khả năng make up đầy riêng biệt của mình, đội ngũ các chuyên viên tại Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy hoàn toàn có thể khiến cô dâu thật rạng ngời với style trang điểm này.


Càng ngày Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy càng chiếm lấy được niềm tin của đông đảo khách hàng, đồng thời khẳng định được vị trí của mình trong ngành. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng của những sản phẩm có độ che phủ cao, các chuyên viên Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình.


Ngoài ra, không chỉ làm nhẹ đi những nét chưa xuất sắc trên khuôn mặt nàng dâu, Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy còn làm rất tốt trong việc giúp bật lên những đường nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt nàng chỉ bằng chì kẻ lông mày, phấn mắt, mascara,... Những kỹ thuật điêu luyện cùng chất lượng mỹ phẩm hàng đầu giúp cho khuôn mặt của cô dâu bừng sáng hơn nhưng không bị quá lố. Cộng thêm chút má hồng và màu son phù hợp làm điểm nhấn thêm, mang lại cảm giác căng tràn và tươi mới vô cùng. Kiểu trang điểm này rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,... và một khi kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực thì đều khiến cô dâu trông cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết.


Bên cạnh lĩnh vực make up, Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy còn được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo makeup hàng đầu tại Bình Dương. Chính vì thế, nếu bạn đang yêu thích nghề trang điểm và muốn đi theo con đường này thì đừng ngần ngại lựa chọn nơi này. Luôn nắm bắt được tâm lý bối rối của phần nhiều các bạn trẻ trong việc chọn cho mình một trung tâm dạy trang điểm uy tín, chất lượng, phong cách trang điểm không lỗi thời, học xong có thể làm ngay và đặc biệt học phí không quá cao so với điều kiện kinh tế của bản thân, Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy chính xác là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
1/3 Ngô Gia Tự , khu phố 12, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một , Bình Dương

Điện thoại: 0392 565 598
Fanpage
: https://www.facebook.com/100068378375229

Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy
Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy
Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy
Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy