Phần mềm 3Dmax

Giống như phần mềm Autocad, 3Dmax là một sản phẩm của hãng Autodesk. Do tên khởi đầu của phần mềm này là 3D Studio, được nhóm Yost xây dựng trên nền tảng của hệ điều hành DOS, được hãng Autodesk phát hành năm 1988 và sau này Autodesk mua lại bản quyền, được Studio Kinetix (là một bộ phận nằm trong tập đoàn truyền thông và giải trí Autodesk) tiếp tục phát triển, chính vì thế mà thế hệ sau này người dùng gọi tắt phần mềm này là 3DS. Sau này phần mềm được đổi tên thành 3D max và chạy trên hệ điều hành Win NT. Hẳn thế hệ 8x vẫn nhớ tên gọi tắt Max6, Max7 hay Max 9 và Max 2009 để gọi tắt các phiên bản sau này. Kèm với các phiên bản này là Vray, tool hỗ trợ render cài thêm này giúp cho việc xuất ảnh trở nên mượt mà dễ chịu hơn. Cũng giống như Autocad các phiên bản 3Dmax mới liên tục được thay thế. Hiện giờ đã có max 2016.


Gần gần giống như vẽ 3D trên Autocad, nhưng 3Dmax lại giúp người dùng tương tác trực quan hơn với các hình khối và hỗ trợ việc xuất bản hình ảnh cũng như chuyển động Animation mạnh hơn so với Autocad. Tất nhiên rồi, mỗi phần mềm chuyên dụng khác nhau sẽ có những tính năng và cách thức làm việc khác nhau. Công cụ 3Dmax giúp cho việc diễn họa hình ảnh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu trước kia, nói đến việc diễn họa là nói đến bút vẽ và màu sắc thì giờ đây diễn họa còn bao gồm công việc thể hiện đồ họa 3d công trình hoặc nội thất… Cùng với việc bổ kỹ thuật, công việc diễn họa 3d tạo nhiều hứng thú hơn vì được giả lập không gian và kiến tạo không gian đó ra hình ảnh. Với những tính năng tính toán ánh sáng photon mới, 3Dmax giúp ảnh xuất ra giống y như được chụp thực tế và làm người xem trực quan hơn.


Không dừng lại ở đó, 3Dmax còn giúp người dùng có thể làm chuyển động, làm phim, với chất lượng hình ảnh rất cao. Tuy nhiên với nhiều tính năng mạnh và tuyệt vời như thế, cấu hình máy tính của bạn phải rất cao, kèm theo đó bạn phải là chịu khó để ý tìm hiểu, nghiên cứu vì 3Dmax có rất nhiều bảng, thông số, chỉ số đan xen khác nhau khiến bạn đau đầu khi làm việc.


Website: https://www.autodesk.com/

Giao diện phần mềm 3Dmax
Giao diện phần mềm 3Dmax
Thiết kế trên phần mềm 3DMax
Thiết kế trên phần mềm 3DMax

Top 8 Phần mềm thiết kế đồ họa hữu dụng nhất với dân kỹ thuật

  1. top 1 Phần mềm Autocad
  2. top 2 Phần mềm 3Dmax
  3. top 3 Phần mềm Adobe Photoshop
  4. top 4 SketchUp
  5. top 5 Phần mềm Revit
  6. top 6 Phần mềm Allplan
  7. top 7 Phần mềm FreeCAD Arch
  8. top 8 Phần mềm Lumion 9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy