Phần mềm Autocad

Ai cũng biết để thiết kế thì cần phải vẽ, cần kích thước. Phần mềm Autocad giúp dân kỹ thuật có được những bản vẽ chuẩn về hình và kèm theo số đo chính xác đến từng milimet trong khung bản vẽ. Thời bố mẹ của chúng ta phải gò lưng trên những chiếc bàn kính, vẽ bằng bút kim từng nét, từng nét, chữ thì phải đi “gốt” cẩn thận không lem mực từ thước ra bản vẽ. Thời kì đó, những bản vẽ vẽ chỉ sai sót chút thôi là phải sửa lại từ đầu hoặc cắt dán hoặc can họa lại.


Khi sử dụng sản phẩm AutoCad12 lần đầu tiên chạy trên nền hệ điều hành MSDos, với những thao tác lệnh đơn giản, người dùng vẽ rất nhanh xong 1 mặt bằng. Bản vẽ in ra rất đẹp, sắc nét rõ ràng, gọn gàng và hấp dẫn. Rồi sau này các phiên bản phần mềm AutoCad14 chạy trên nền Win 3.1 giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, có nhiều lệnh mới hơn cũng như giao diện đẹp mắt tiện dụng hơn. Với bước tiến kỹ thuật, các phiên bản Autocad mới ra ngày càng nhanh và tăng thêm nhiều tiện ích hơn: Cad 2000, Cad 2002, cad 2004, cad 2007,… đến bây giờ thì mỗi năm hãng Autodesk lại cập nhật phiên bản mới một lần. Ít ai biết phiên bản Autocad đầu tiên được hành lần đầu vào tháng 12 năm 1982 và mãi đến năm 1994, tức là sau 12 năm mới có phiên bản Autocad 13.


Autocad thực sự là một công cụ quan trọng cho người vẽ kỹ thuật. Phần mềm này không chỉ giúp người dùng thể hiện những bản vẽ 2D mà còn vẽ những bản vẽ 3D để xuất sang 3dS tiến hành Render. Những thế hệ nối tiếp nhau và truyền cho nhau kinh nghiệm sử dụng, cài thêm những công cụ, viết thêm những LISP hỗ trợ cho việc vẽ trên máy sao cho nhanh nhất, hiệu quả nhất có thể.


Website: https://www.autodesk.com/

Giao diện phần mềm AutoCad
Giao diện phần mềm AutoCad
Máy tính sử dụng AutoCad
Máy tính sử dụng AutoCad

Top 8 Phần mềm thiết kế đồ họa hữu dụng nhất với dân kỹ thuật

  1. top 1 Phần mềm Autocad
  2. top 2 Phần mềm 3Dmax
  3. top 3 Phần mềm Adobe Photoshop
  4. top 4 SketchUp
  5. top 5 Phần mềm Revit
  6. top 6 Phần mềm Allplan
  7. top 7 Phần mềm FreeCAD Arch
  8. top 8 Phần mềm Lumion 9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy