SketchUp

SketchUp là một phần mềm mô hình hóa 3D, dành cho các kiến trúc sư, các kỹ sư, nhà phát triển trò chơi điện tử, các đạo diễn điện ảnh và các ngành nghề có liên quan. Phần mềm này khởi đầu được phát triển bởi công ty Last Software, có trụ sở tại Boulder. Phiên bản đầu tiên của SketchUp được phát hành đầu năm 2001 Colorado, Mỹ. Vào năm 2006, SU được Google mua lại và tiếp theo đó năm 2012 công ty Trimble mua lại lần nữa từ Google.


Phần mềm này nổi bật như một công cụ nhẹ nhàng diễn tả ý tưởng 3D, nhanh gọn với giao diện đồ họa cho người sử dụng, đơn giản dễ dàng thiết lập không gian và hình khối. Với cách thức tối giản hóa mặt và diện dựa trên tối giản hệ mô hình đa giác thấp (low-poly). Phần mềm không đòi hỏi cấu hình máy phải mạnh như các phần mềm đồ họa 3D khác như Max, Maya, 3dVid,…


Trên cơ sở kinh nghiệm các phần mềm đồ họa giả lập 3D đi trước, SketchUp tạo giao diện góc nhìn đơn giản trực quan, dễ hiểu, cảm nhận cả định dạng khối lẫn khung dây đều rất thoải mái, các công cụ thao tác và thiết được sắp sếp trên pallet rất dễ nhìn và sử dụng. Điểm mạnh của SketchUp là nhẹ, không bị giật khi làm việc nhưng chính vì vậy phần mềm này thiếu hỗ trợ để xuất ảnh đẹp như 3Dmax. Nếu muốn ra được sản phẩm đẹp các bạn phải thêm kha khá các tiện tích và phần mềm trợ giúp để có kết quả như ý.


Website: https://www.sketchup.com/

Giao diện phần mềm SketchUp
Giao diện phần mềm SketchUp
Dựng hình trên phần mềm SketchUp
Dựng hình trên phần mềm SketchUp

Top 8 Phần mềm thiết kế đồ họa hữu dụng nhất với dân kỹ thuật

  1. top 1 Phần mềm Autocad
  2. top 2 Phần mềm 3Dmax
  3. top 3 Phần mềm Adobe Photoshop
  4. top 4 SketchUp
  5. top 5 Phần mềm Revit
  6. top 6 Phần mềm Allplan
  7. top 7 Phần mềm FreeCAD Arch
  8. top 8 Phần mềm Lumion 9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy