Phantom Mansory Conquistador

Về cơ bản Rolls-Royce Phantom là một biểu tượng của sự sang trọng và không gì có thể phủ nhận rằng nó là đỉnh cao của sự hiện đại trong ngành ô tô. Tuy nhiên, Mansory đã thêm một số đặc điểm độc đáo vào chiếc xe này. Mansory, hãng độ xe Đức nổi tiếng với việc tùy chỉnh các mẫu xe như Bentley và Aston Martin, đã thực hiện một công việc đặc biệt trên Rolls-Royce danh tiếng này.


Đối với phiên bản mới, các nhà phát triển đã bổ sung đèn LED chiếu sáng ban ngày, sọc lưới tản nhiệt kéo dài và hai bên sườn mới tích hợp bằng nhôm. Gương chiếu hậu tích hợp đèn nháy và đuôi xe được trang bị tạp dề và ống xả kép trên và dưới bằng thép không gỉ. Cánh lướt gió nhỏ thể thao cũng là một chi tiết thú vị của nó.


Sau đó, Mansory đã thêm một cản sau mới với hai đầu ống xả kép trên và dưới bằng thép không gỉ, cùng với cánh lướt gió nắp cốp thể thao. Sự sang trọng và tinh tế được tăng cường bởi lớp sơn mờ mềm hoàn toàn mới do Glasurit sản xuất, mang lại cho chiếc xe màu đen bóng tuyệt đẹp và các chi tiết trang trí bằng crôm hoàn toàn màu bạc nhẹ nhàng. Xe đã được trưng bày tại Auto Salon Geneve.


Phần còn lại của cabin được Mansory làm nổi bật bằng cách sử dụng các tấm ốp bằng sợi carbon và Alcantara, cùng với một màn hình LCD gắn vào phần tựa sau của hàng ghế trước. Sợi carbon rộng đặc biệt kết hợp với lớp khảm gỗ phong cách cùng hiệu ứng ánh sáng xung quanh đã mang lại cho nội thất một cảm giác sang trọng vượt trội.

Động cơ cũng đã được điều chỉnh lên dung tích 7,5L và tăng công suất tương ứng. Công suất cuối cùng là 543 mã lực (405 kW) và mô-men xoắn 810 Nm (597 lb-ft). Điểm nhấn cuối cùng là bộ la-zăng rèn 22 inch ẩn phanh Brembo với kẹp phanh 6 piston ở phía trước và 4 piston ở phía sau.

Phantom Mansory Conquistador
Phantom Mansory Conquistador
Phantom Mansory Conquistador

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy