Phát Hồ

Ca sĩ Phát Hồ có tên thật là Hồ Đắc Hoàng Phát sinh ngày 7 tháng 4 năm 1999 tại Cà Mau, là ca sĩ chính trong nhóm nhạc X2X đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với ca khúc "Cô Thắm không về". Bài hát "Cô Thắm không về" của nhóm hiện đang nằm trong top 1 trending trên Youtube với lượng người xem lên đến 24 triệu lượt xem một con số vô cùng ấn tượng.


Phát Hồ có một niềm đam mê với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ, anh rất thích hát đặc biệt là hát cùng các nhạc cụ dân tộc. Những năm học cấp 3, Phát Hồ rất tích cực và năng nổ tham gia hoạt động văn hóa, văn nghệ tại trường và lớp. Năm lớp 11 Phát Hồ còn tham gia vào nhóm nhạc nhỏ. Nhưng không có điều kiện nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, Phát Hồ theo học chuyên ngành công nghệ thông tin. Học được hơn 1 năm Phát Hồ bỏ ngang chừng và quyết tâm theo đuổi âm nhạc đến cùng.


Phát Hồ từng đi làm đủ nghề, kể cả đi làm pha chế ở các quán, sau đó Phát được một team ngoài Hà Nội phát hiện và định hướng vào con đường âm nhạc. Với sự thành công từ 2 ca khúc "Cô gái Miền Tây" và "Cô Thắm không về", Phát Hồ được nhiều khán giả biết đến hơn. Hi vọng trong thời gian tới, Phát Hồ sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường anh đã chọn lựa.

Phát Hồ
Phát Hồ
Phát Hồ
Phát Hồ

Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cà Mau

  1. top 1 Phương Anh Đào
  2. top 2 Jang Mi
  3. top 3 Vĩnh Thuyên Kim
  4. top 4 Như Huỳnh
  5. top 5 Emma Nhất Khanh
  6. top 6 Phát Hồ
  7. top 7 Quách Ngọc Ngoan
  8. top 8 Ngô Phương Anh
  9. top 9 Nguyễn Tuấn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy