Nguyễn Tuấn Anh

Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh sinh ngày 29 tháng 11 năm 1990 tại Cà Mau là một chàng diễn viên, đạo diễn trẻ tuổi điển trai và rất tài năng. Anh được đông đảo khán giả biết đến khi anh tham gia diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh như: Hùng Ali, Vali tình yêu, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu và các bộ phim truyền hình như: Con gái ông trùm, Người chồng điên, Tình cù lần....


Không chỉ nỗ lực phát triển và hoàn thiện mình trong các vai diễn, Tuấn Anh còn thử sức mình trong vai trò là một đạo diễn. Anh và các đồng nghiệp của mình đang nỗ lực hoàn thiện dự án Series phim "Cuộc gọi tình thân" với nhiều nội dung xoay quanh đời sống xã hội, những câu chuyện cảm động về tình người, sự kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình khi sống xa nhau vì đại dịch Covid, những câu chuyện cảm động về các bác sỹ - chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Anh đã luôn quan sát và chắt lọc những số phận, những mảnh đời điển hình để diễn tả thực trạng cuộc sống đương đại vào trong từng thước phim. Vì thế, Tuấn Anh hy vọng chuỗi Series "Cuộc Gọi Tình Thân" sẽ nhận được sự đồng cảm, ủng hộ thật nhiều của khán giả Việt.


Bên cạnh những dự án điện ảnh thực hiện cho chính mình, chàng diễn viên, đạo diễn trẻ tài hoa Tuấn Anh này còn thực hiện nhiều MV, phim ngắn cho rất những ca sĩ, diễn viên trẻ…Với gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng và một thân hình chuẩn mẫu, Tuấn Anh cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu lớn như: Kem đánh răng P/S, Viettel, VinaSoy... Đó cũng chính là cơ hội để Tuấn Anh đến gần hơn với khán giả. Được nhiều người quan tâm và yêu mến, chàng diễn viên trẻ Tuấn Anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh

Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cà Mau

  1. top 1 Phương Anh Đào
  2. top 2 Jang Mi
  3. top 3 Vĩnh Thuyên Kim
  4. top 4 Như Huỳnh
  5. top 5 Emma Nhất Khanh
  6. top 6 Phát Hồ
  7. top 7 Quách Ngọc Ngoan
  8. top 8 Ngô Phương Anh
  9. top 9 Nguyễn Tuấn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy