Phong cách mặt số và vỏ ngoài của đồng hồ

Về thiết kế và cấu tạo của đồng hồ gồm có mặt số nằm ở phía trên chứa các dấu hiệu hiển thị và vỏ ngoài là phần khung kim loại chứa mặt số và bộ phận đếm thời gian của đồng hồ. Phần vỏ ngoài của đồng hồ thường làm bằng kim loại rắn không gỉ như là bằng thép không gỉ,vàng trắng,hoặc vàng hồng, bạch kim hay titan. Tuy nhiên, ngoài những chiếc đồng hồ thể thao hay những dụng cụ phục vụ cho mục đích luyện tập thể thao chuyên nghiệp, vẫn có một chút lý do để khiến những người đàn ông trưởng thành lựa chọn một chiếc đồng hồ vỏ cao su hoặc nhựa. Chúng thể hiện sự khỏe mạnh, nam tính, giá vừa phải và đặc biệt là rất bền.


Bạn hoàn toàn có thể đeo đồng hồ vỏ cao su với trang phục phong cách smart casual, nhưng các bạn hãy nhớ đừng chọn loại có vỏ quá dày, nó chỉ phù hợp với trang phục thể thao mà thôi. Đồng hồ mặt số thì lại khác, có vô vàn loại với hình dáng, kích thước và chất liệu khác nhau. Mặt đồng hồ màu đen hoặc trắng là lựa chọn phổ biến nhất dành cho nam giới nói chung. Trong khi đó, những đồng hồ có vân họa tiết hay khảm xà cừ sẽ đắt tiền hơn, dấu chỉ giờ như con số, vạch chỉ giờ, bộ kim thường có màu tương phản với mặt đồng hồ, một số chi tiết còn được tráng lớp dạ quang để có thể nhìn được trong đêm.


Nhìn một cách tổng thể, một chiếc đồng hồ nam càng to, màu sắc tương phản cao và chi tiết dày đặc càng gây chú ý và ít trang trọng, phù hợp với trang phục thường ngày. Theo trang phục công sở thì chọn đồng hồ vỏ bằng bạc hoặc thép mặt đồng hồ màu tối và dấu chỉ giờ nhỏ là phù hợp nhất.


Mình thấy các bạn nam mua đồng hồ để chọn đúng gu thẩm mĩ thì sự lựa chọn chính xác nhất là do mặt đồng hồ và hình dạng của vỏ. Là một doanh nhân bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có mặt hình vuông hoặc hình chữ nhật và hình tròn là lựa chọn tối ưu. Còn những đồng hồ càng khác thường như hình tam giác, lục giác, ovan thì bạn nên chỉ sử dụng chúng cho trang phục hàng ngày vì mang tính cá nhân cao.

Phong cách mặt số và vỏ ngoài của đồng hồ
Phong cách mặt số và vỏ ngoài của đồng hồ
Phong cách mặt số và vỏ ngoài của đồng hồ
Phong cách mặt số và vỏ ngoài của đồng hồ

Top 5 kinh nghiệm chọn một chiếc đồng hồ nam phù hợp nhất

  1. top 1 Chọn một hay nhiều đồng hồ
  2. top 2 Dây kim loại hay dây da
  3. top 3 Phong cách mặt số và vỏ ngoài của đồng hồ
  4. top 4 Bộ máy đếm giờ
  5. top 5 Chọn đồng hồ theo dáng người

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy