Chọn một hay nhiều đồng hồ

Đối với các bạn nam để chọn được một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với mình không phải là chuyện dễ vì nó cũng chính là món đồ phụ kiện trang sức làm toát lên vẻ nam tính. Nếu bạn có vốn ngân sách eo hẹp và lên kế hoạch chỉ chọn một chiếc đồng hồ trung tính có thể dùng trong mọi trường hợp. Đó cũng là một lựa chọn thông minh vì bạn không phải lo lắng trong lúc phối đồ cầu kì, mà nó lại có thể kết hợp với mọi màu sắc và phù hợp với tất cả những phong cách ăn mặc dù trang trọng hay đơn giản. Bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ đơn giản và các chi tiết được thiết kế vừa phải, không cần quá phô trương và có dây đeo kim loại thay vì dây da.


Nếu bạn thích sở hữu đồng hồ dây da thì lưu ý rằng đừng dùng đồng hồ dây da màu kết hợp với thắt lưng hoặc giày màu nâu và ngược lại nhé. Chính vì vậy, có một gợi ý tốt nhất cho bạn đó chính là mua một chiếc đồng hồ da có thể thay đổi dây đeo và nhờ đó mà bạn cũng có thể thay đổi dây đeo phù hợp với trang phục của bạn. Đồng hồ kim loại dễ phối hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau.Khi đó bạn nên dùng một chiếc đồng hồ thép không gỉ màu bạc, mặt số màu trắng vì chúng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc dây đeo khác nhau.


Còn gì hoàn hảo bằng bạn đầu tư hơn 2 chiếc đồng hồ để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn sẵn sàng để sở hữu hai hoặc ba chiếc, quá đơn giản, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Mỗi chiếc đều có thể tập trung hoàn toàn vào chức năng, kiểu dáng, màu sắc và loại dây đeo riêng.

Chọn một hay nhiều đồng hồ
Chọn một hay nhiều đồng hồ
Chọn một hay nhiều đồng hồ
Chọn một hay nhiều đồng hồ

Top 5 kinh nghiệm chọn một chiếc đồng hồ nam phù hợp nhất

  1. top 1 Chọn một hay nhiều đồng hồ
  2. top 2 Dây kim loại hay dây da
  3. top 3 Phong cách mặt số và vỏ ngoài của đồng hồ
  4. top 4 Bộ máy đếm giờ
  5. top 5 Chọn đồng hồ theo dáng người

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy