Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

top 2
Nguyen Cam Ly
Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh là phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội. Mục tiêu chính của phòng khám này là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, với một tập trung đặc biệt vào nhiều chuyên ngành y khoa quan trọng. Phòng khám Hưng Thịnh Hà Nội chuyên về nhiều lĩnh vực khám và điều trị, bao gồm nam khoa, phụ khoa, các bệnh liên quan đến xã hội, bệnh về hậu môn và trực tràng, bệnh về đường tiết niệu, cũng như các vấn đề như hôi nách và khám thai an toàn. Sự quan tâm đa dạng này đảm bảo rằng mọi người có thể tìm thấy sự chăm sóc y tế tốt nhất tại phòng khám này cho mọi vấn đề sức khỏe của họ.


Hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng yêu cầu tối đa về hiệu quả điều trị cho người bệnh. Phòng khám nội khoa được trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc phục vụ cho quá trình khám lâm sàng. Hệ thống trang thiết bị của phòng xét nghiệm Hưng Thịnh được trang bị đầy đủ và đồng bộ hóa cho phép mang lại kết quả chính xác trong khoảng thời gian ngắn.


Trong những năm chuẩn bị hình thành và phát triển, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã thực hiện tốt các tiêu chí đã đề ra. Từ quy mô, vị trí đến chất lượng dịch vụ, phòng khám luôn nhận được sự hài lòng, tin tưởng từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 380, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0386 977 199
Email: dakhoa@phongkhamhungthinh.vn
Website: https://namkhoahungthinh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hungthinh380xadanhanoi

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy