Phòng khám Đa khoa Thái Hà

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến

Phòng khám Thái Hà đã được thành lập hơn 20 năm nhằm chăm sóc sức khỏe cho người dân. Qua nhiều năm đồng hành và phát triển đến nay phòng khám đã lấy được nhiều sự tin tưởng của bện nhân trong thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh ngoại thành. Phòng khám được đầu tư kĩ lưỡng về đội ngũ nhân sự cũng như cơ sở vật chất và trang thiết bị. Lĩnh vực chuyên môn của phòng khám Thái Hà bao gồm chữa trị các bệnh nam khoa: bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa, xuất tinh sớm, viêm đường tiết niệu, các bệnh về tinh hoàn,... ; khám và chữa các bệnh phụ khoa; các bệnh xã hội; đình chỉ thai nghén; bệnh hậu môn trực tràng,...


Tại phòng khám Thái Hà đội ngũ chuyên gia y bác sĩ luôn cập nhật và ứng dụng các kĩ thuật tiên tiến, đặc biệt là những công nghệ như xét nghiệm chuẩn đoán hình ảnh tiên tiến nhằm đem lại kết quả chính xác nhất. Các thiết bị dụng vụ y kế đều có xuất xứ và được sở y tế phê duyệt.


Tại phòng khám Thái Hà có rất nhiều dịch vụ, tiện ích để giúp phục vụ bệnh nhân được tốt hơn, ví dụ như: Tiện ích đặt lịch khám miễn phí, tư vấn bệnh lý đa dạng, đăng ký khám và chọn bác sĩ, dịch vụ chăm sóc theo yêu cầu… Phòng khám có riêng một môi trường thăm khám, điều trị bệnh sang trọng, hiện đại với nhiều tiện nghi. Bệnh nhân khi đến phòng khám còn được các bác sĩ, nhân viên chăm sóc một cách chu đáo, từ đó giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn. Bên cạnh đó, mức chi phí khám, chữa bệnh ở phòng khám đều đảm bảo 100% được niêm yết, công khai cho bệnh nhân. Phòng khám cũng có nhiều mức giá hấp dẫn dành cho những bệnh nhân đặt lịch khám trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0379 544 317

Email: phongkhamthaiha@gmail.com
Website:
https://namkhoathaiha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/11thaihaclinic

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Phòng khám Thái Hà
Phòng khám Thái Hà
Phòng khám Thái Hà
Phòng khám Thái Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy