Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

top 5
Nguyễn Thị Hải Yến

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở y tế được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đây là một điểm đến tin cậy của không ít người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm hoạt động “Tận tâm chữa bệnh - Tận tình phục vụ”, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người.


Quy mô của phòng khám với diện tích khoảng 2000m2 với 6 tầng chia thành nhiều khoa phòng khác nhau như phòng khám lâm sàng, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng thủ thuật, phòng hồi sức… Tất cả các trang thiết bị, kỹ thuật y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Singapo,... và hệ thống xét nghiệm tự động cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác. Phòng khám làm việc từ 8h -20h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ nên rất thuận tiện cho nam giới khám chữa bệnh nam khoa ngoài giờ hành chính và chủ động thu xếp thời gian mà không ảnh hưởng tới công việc.


Dù là trong giờ hành chính hay ngoài giờ hành chính thì tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm túc trực để trực tiếp thăm khám và chữa trị bệnh nam khoa cho nam giới. Tại phòng khám, các bác sỹ đã và đang áp dụng điều trị các bệnh lý nam khoa bằng các phương pháp tiên tiến như: đông – tây y kết hợp, can thiệp ngoại khoa, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng nam khoa,... mang lại hiệu quả cao cho người bệnh, an toàn và nhanh chóng, giúp người bệnh giảm tối đa chi phí điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3965 6999

Email: phongkhamdakhoaquoctecongdong@gmail.com
Website:
http://dakhoacongdong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/193pk/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy