Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh

Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - thương hiệu dịch vụ hơn 25 năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Hồ Chí Minh được thành lập tại số 98 Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh đã và đang là địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân tại đây. Đồng thời, MEDLATEC Hồ Chí Minh cũng là cơ sở xét nghiệm máu được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến, vì vậy nếu bạn không biết xét nghiệm máu ở đâu tại TP. HCM thì có thể tin tưởng lựa chọn MEDLATEC là đơn vị xét nghiệm đáng tin cậy.


Với phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, phòng khám quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đồng bộ.


Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh tại phòng khám, MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh còn cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho người dân và đây cũng là dịch vụ đặc trưng của MEDLATEC trong suốt nhiều năm qua.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh?

  • Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC có thương hiệu dịch vụ hơn 25 năm hoạt động, đáp ứng xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc.
  • Đội ngũ cán bộ y tế lấy mẫu tận nơi chuyên nghiệp, vững chuyên môn.
  • Giá xét nghiệm niêm yết, phù hợp, phí tại nhà chỉ 10.000 đồng/ lần.
  • Trang bị đồng bộ hệ thống thiết bị y tế tân tiến, hiện đại của Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 đáp ứng đầy đủ nhu cầu chẩn đoán cơ bản đến chuyên sâu của các chuyên khoa với kết quả nhanh, chính xác, đội tin cậy cao.
  • Cán bộ lấy mẫu tại nhà được tiêm đủ 2 mũi vắc xin COVID-19 và thực hiện xét nghiệm định kỳ 3 ngày 1 lần, âm tính với COVID-19.
  • Quy trình lấy mẫu tại nhà được thực hiện nghiêm túc, an toàn.
  • Kết quả xét nghiệm chính xác, trả đúng lịch hẹn.
  • Tư vấn kết quả xét nghiệm kịp thời, tận tình bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Như vậy, người dân hoàn toàn có thể theo dõi, kiểm tra, chăm sóc sức khỏe của mình mà không cần thiết phải đến bệnh viện chờ đợi khám. Chỉ cần liên hệ với hotline 1900 565 656 để đặt lịch đến khám hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Hồ Chí Minh, người dân vừa không mất thời gian chờ đợi khám, xét nghiệm và lấy kết quả, mà còn góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải ở các bệnh viện công. Với những thế mạnh ấy, MEDLATEC Hồ Chí Minh đang ngày càng phát triển và khẳng định mình là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng cao tại phía Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

Tổng đài: 19005 65656

Email: info@medlatec.com

Fanpage: https://www.facebook.com/medlatectphcm

Website: https://medlatec.vn/

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy