Trung tâm Xét nghiệm d+

Tọa lạc tại vị trí đắc địa với thiên nhiên yên bình bên Công viên bờ sông Panorama, trung tâm Xét nghiệm d+ sở hữu một không gian thoáng mát, không khí trong lành, là nơi lý tưởng để chào đón Quý Khách và Người thân đến xét nghiệm kiểm tra và theo dõi sức khỏe định kỳ.


Trung tâm Xét nghiệm d+ được trang bị Hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại của những nhà Cung cấp Xét nghiệm hàng đầu trên thế giới, được vận hành hoàn toàn tự động bởi quy trình khép kín quản lý bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý Phòng xét nghiệm tự động hóa hoàn toàn. Đội ngũ của Trung tâm Xét nghiệm d+ là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xét nghiệm Y khoa, là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm từng giữ vị trí lãnh đạo cấp cao tại các bệnh viện và các tập đoàn Sinh phẩm hàng đầu trên thế giới.


Trung tâm Xét nghiệm d+ phục vụ "Vì Sức khỏe và Hạnh Phúc của Cộng đồng”. Chúng tôi luôn đặt Uy tín và Chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, từ việc chọn mua trang thiết bị, chọn đối tác hợp tác cho đến khi kết quả trao đến tay Người Bệnh tất cả được quản lý theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và Quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169/7 Khu phố Grandview, Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Số điện thoại: 0903 364 128 - 0901 356 565 - 0903 364 128
Facebook: www.facebook.com/xetnghiemdcong/
Website:
www.d-plus.vn

Trung tâm Xét nghiệm d+
Trung tâm Xét nghiệm d+
Trung tâm Xét nghiệm d+
Trung tâm Xét nghiệm d+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy