Quảng trường sách, hiệu sách


Nếu như các bậc phụ huynh không muốn cho con em mình đến với những khu trò chơi tốn kém, náo nhiệt thì có thể lựa chọn những quảng trường sách hoặc những hiệu sách, thư quán. Đây là những nơi mà bé có thể tìm thấy những cuốn sách, truyện vô cùng thú vị, lôi cuốn và có thể ngồi lại đọc sách. Đọc sách là một hoạt động vô cùng bổ ích, bổ sung kiến thức, rèn luyện tư duy, khả năng tập trung và sức sáng tạo, tưởng tượng cho trẻ nhỏ. Những quảng trường sách, hiệu sách, thư quán nổi tiếng là Booksquare Hòa Mã, Nhã Nam thư quán, nhà sách Tiền Phong, Cafe sách Đông Tây, Tịnh thư quán.


  • Booksquare Hòa Mã: Có không gian rộng, chia làm nhiều khu vực như khu vực tri thức, khu vực sáng tạo nghệ thuật, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Địa chỉ tại 12 Hòa Mã, Hà Nội.
  • Nhã Nam thư quán: Là một trong những công ty phát hành sách được độc giả yêu thích nhất hiện tại. Nhã Nam thư quán có nhiều đầu sách phù hợp với mọi lứa tuổi và có không gian đẹp để đọc sách. Nhã Nam thư quán tại Hà Nội có các địa chỉ sau: 59 Đỗ Quang, 22 Phạm Ngọc Thạch, 107 B9 Tô Hiệu, 49 Chùa Láng, 383 Kim Ngưu, kios 16 HH1B Linh Đàm.
  • Nhà sách Tiền Phong: Là một trong những nhà sách lớn nhất. Nhà sách Tiền Phong có địa chỉ tại 17B Ngọc Hà, 175 Nguyễn Thái Học, 175 Tây Sơn.
Booksquare Hòa Mã
Booksquare Hòa Mã
Nhà sách Nhã Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy