Quần đảo Lord Howe

Nằm tách biệt ngoài biển khơi, cách xa với đất liền, địa hình các đảo bao gồm nhiều ngọn núi lửa nằm dưới đáy biển cùng với địa hình núi non cực kỳ ngoạn mục với chiều cao trung bình lên tới 2000m, hòn đảo Lord Howe được công nhận bao gồm nhiều đặc hữu và loài chim quý hiếm, lên khoảng 130 loài tuy nhiên nguy cơ tuyệt chủng của một nửa trong số đó là cực lớn vì lý do ô nhiễm môi trường. Nhóm đảo biệt lập này vào năm 1982 đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.


Không chỉ có hệ động vật phong phú mà hệ thực vật của Lord Howe cũng không kém phần đồ sộ, với 64 loài cây hoa, những thân cây đã có tuổi đời lâu năm, hệ thực vật vùng biển đa dạng luôn tươi tốt quanh năm nhờ khí hậu vùng đảo ôn đới, dẫn đến những họ thực vật quý hiếm có thể tìm thấy trên đảo như địa y trên núi Gower,... tất cả tạo nên khung cảnh khu rừng nguyên sinh vừa huyền bí vừa tạo cảm giác như đang lạc vào câu chuyện cổ tích.


Lord Howe gồm các đảo chính nhóm Admiralty, đảo Mutton Bird và Balls Pyramid, diện tích gần 15km2 điểm cao nhất là ngọn núi Gower cao 875m so với mặt nước biển. Khám phá phần đất liền trền đảo, nơi đây có tới 50 địa điểm lặn khác nhau, và đây cũng là hoạt động nổi bật và được khách du lịch Úc ưa thích nhất, họ được khám phá đại dương với thế giới sinh vật biển phong phú từ các loài rùa biển, cá ngừ, cá vẹt cầu vồng,... trong làn nước trong xanh, sóng biển cũng khá hiền hoà, du khách được đắm mình trong khung cảnh của những rạn san hô màu sắc sặc sỡ.

Quần đảo xinh đẹp Lord Howe
Quần đảo xinh đẹp Lord Howe
Quần đảo Lord Howe
Quần đảo Lord Howe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy