Quán Hồng - Cao Lầu & Mì Quảng

top 8
Thịnh Nguyễn Sỹ

Quán Hồng - Cao Lầu & Mì Quảng là một trong những quán cao lầu nổi tiếng ở Hội An. Sợi mì cao lầu Quán Hồng là sản phẩm kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, bảo lưu toàn bộ tinh hoa hương vị quê nhà phố cổ nhưng chế biến công phu với dây chuyền hiện đại, khép kín, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh.


Người ta thường ăn cao lầu với giá trụng nước sôi nhưng không được quá mềm. Thêm ít rau sống, được lấy ở làng rau truyền thống Trà Quế nổi tiếng ở Hội An. Giá trụng đổ ra tô, xếp mì lên trên, thêm vài lát thịt xíu rồi đổ tóp mỡ (thịt mỡ heo chiên giòn) và một muỗng mỡ heo rán để sẵn bên lò nước. Với thịt xá xíu, chỉ dùng thịt heo cỏ, thịt săn chắc, thơm, vừa mỏng da vừa nhiều nạc và nước của nó mới có vị ngọt. Khi ăn, cao lầu cho cảm giác sựt sựt của sợi mì, đủ mùi vị chua, cay, đắng, chát, ngọt của rau sống, hương vị của mắm, bột thơm, nước tương... và tóp mỡ vỡ tan trong miệng.


Tô cao lầu ở Quán Hồng - Cao Lầu & Mì Quảng không có nhiều nước, hương vị chính được tạo nên nhờ thịt xá xíu và nước thịt chan kèm. 1 phần cao lầu gồm: Thịt heo ướp xì dầu áp chảo, rim xì dầu mang đến cho miếng thịt màu nâu cánh gián hấp dẫn và vị mặn thanh, vừa miệng; Sợi mì cao lầu; Rau sống ăn kèm được lấy từ Trà Quế - làng quê nổi tiếng với nghề trồng rau. Rau Trà Quế lá nhỏ, mùi thơm đặc trưng, tươi xanh, trong lành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Thái Phiên, TP. Hội An, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy