Quốc Thi Fitness and Yoga

Được đánh giá là trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và yoga hàng đầu tại Đà Nẵng, Quốc Thi Fitness and Yoga chính là điểm đến lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp. Với các trang thiết bị hiện đại, đa dạng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có kinh nghiệm nhiều năm, Quốc Thi Fitness and Yoga đã thật sự chiếm trọn niềm tin của đa số các khách hàng cũng như hội viên đến đây tập luyện.


Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu giảm cân, tăng cân theo ý muốn cũng như điều chỉnh cơ thể phục hồi chức năng sau sinh hay do chấn thương,... Quốc Thi Fitness and Yoga có thêm chương trình HLV cá nhân cho những bạn hội viên có nhu cầu với mức giá ưu đãi.


Tất cả đều vì mục đích đó dành cho hội viên các chương trình luyện tập độc đáo một kèm một, được thiết kế đặc biệt, nhằm phù hợp với thể trạng và mục tiêu thể hình riêng của từng người. Hãy hướng tới thể hình lý tưởng mà bạn hằng mơ ước, với HLV cá nhân để luyện tập thể hình dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhất có thể.

Vậy nên, bạn còn chờ gì nữa mà không tham giam cùng gia đình Quốc Thi Fitness and Yoga để có một cơ thể khỏe về sức, đẹp về dáng và tỏa sáng ngay hôm nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, Tầng 2, Khu B, Căn Hộ HAGL, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0964 310 893
Fanpage: www.facebook.com/QuocThiGym/

Quốc Thi Fitness and Yoga
Quốc Thi Fitness and Yoga
Quốc Thi Fitness and Yoga
Quốc Thi Fitness and Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy