Trung Tâm Fitness & Yoga Funny

top 3
Phương Trinh

Trung Tâm Fitness & Yoga Funny cũng được biết đến là câu lạc bộ Gym, Yoga hàng đầu tại Đà Nẵng. Luôn mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi học viên, Fitness & Yoga Funny ra đời với mục đích trở thành một điểm hẹn cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp.


Trung tâm mới được nâng cấp sửa chữa và đi vào hoạt động lại với các loại hình chủ yếu là Fitness và Yoga cho cả nam lẫn nữ, được đầu tư với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, toàn bộ các trang thiết bị đều là nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện, thêm vào đó phòng tập sạch sẽ, thoáng mái với không gian cây xanh trong lành, đảm bảo đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt được thân hình lý tưởng như mong muốn.


Không chỉ vậy, nơi đây còn cung cấp một số dịch vụ để học viên có thể thư giãn sau mỗi giờ tập luyện chẳng hạn như: Spa chuyên nghiệp, cầu Lông sân trải thảm với chuyên gia Đài Loan, có phòng tắm nóng, Xông ướt, Xông Khô sử dụng free không hạn chế,... đảm bảo bạn hoàn toàn có thể xoa tan đi những căng thẳng, lo toan của cuộc sống, công việc khi đến với Trung Tâm Fitness & Yoga Funny.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Đỗ Quang, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0905 614 149 & 023 6352 5626
Fanpage: www.facebook.com/trungtam.fitness.yoga.funny/

Trung Tâm Fitness & Yoga Funny
Trung Tâm Fitness & Yoga Funny
Trung Tâm Fitness & Yoga Funny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy