Rối loạn giấc ngủ ở người cao tuổi

Khi có một giấc ngủ ngon, cơ thể sẽ khỏe mạnh và tràn đầy sức sống vào ngày hôm sau để bắt đầu một ngày mới. Giấc ngủ là cần thiết đối với sức khỏe con người, tuy nhiên không phải ai cũng có được giấc ngủ ngon và ngủ đủ giấc vào ban đêm đặc biệt đối với người cao tuổi.


Thời tiết thay đổi nóng sang lạnh, mưa gió thất thường khiến người cao tuổi dễ gặp phải tình trạng rối loạn giấc ngủ dẫn tới những điều tồi tệ đối xảy ra với sức khỏe. Đối với người cao tuổi, giấc ngủ giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Sức khỏe của người cao tuổi bị ảnh hưởng nếu giấc ngủ không ngon. Khi thời tiết thay đổi cơ thể người cao tuổi sẽ mất nhiều năng lượng hơn để thích nghi. Việc này gây ra tình trạng mất ngủ ở người cao tuổi.


Rối loạn giấc ngủ ở người cao tuổi là một chứng bệnh đáng ngại. Biểu hiện của tình trạng này là khi đi ngủ thường trằn trọc mãi không ngủ hoặc rất dễ ngủ tuy nhiên người cao tuổi lại dễ thức giấc hoặc tỉnh sớm.Khi gặp phải chứng rối loạn giấc ngủ thì người cao tuổi sẽ rơi vào tình trạng cơ thể không được hồi phục sức khỏe đầy đủ. Điều này khiến họ mệt mỏi, suy nhược và bị ảnh hưởng tới thần kinh. Nếu tình trạng rối loạn giấc ngủ kéo dài có thể khiến người cao tuổi chán nản, bị trầm cảm hoặc thường xuyên cáu gắt, chán ăn và bi quan, buồn bã,...

Rối loạn giấc ngủ ở người cao tuổi
Rối loạn giấc ngủ ở người cao tuổi
Rối loạn giấc ngủ ở người cao tuổi
Rối loạn giấc ngủ ở người cao tuổi

Top 8 Bệnh người cao tuổi dễ mắc phải vào mùa hè

  1. top 1 Bệnh tim mạch
  2. top 2 Bệnh xương khớp
  3. top 3 Bệnh đường hô hấp
  4. top 4 Rối loạn tiêu hóa
  5. top 5 Đột quỵ
  6. top 6 Rối loạn giấc ngủ ở người cao tuổi
  7. top 7 Bệnh về da
  8. top 8 Cảm nắng, say nắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy