Royaltea

Nói đến thương hiệu trà sữa Hông Kông, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Royaltea – Một trong những thương hiệu trà sữa Hồng Kông đầu tiên tại Việt Nam. Mặc dù dính khá nhiều “thị phi” nhưng Royaltea vẫn được biết đến là thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


Khi bước vào quán, bạn có thể cảm nhận được mùi thơm của trà thoang thoảng khắp nơi. Bên cạnh đó, những chiếc bàn, chiếc ghế gỗ được xếp nối tiếp nhau, những chiếc kệ treo trên tường cho đến những hình vẽ được phác họa trên tường tất cả đều tạo nên một không gian vô cùng đẹp, mới lạ khiến ai cũng dừng lại, lấy điện thoại rồi check-in một cái. Menu của Royaltea đa dạng các loại đồ uống cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, khi đến đây, các bạn không thể nào bỏ qua món trà sữa kem cheese “thần thánh” được.


Trà sữa kem cheese được biết đến là đồ uống gắn với thương hiệu của Royaltea. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm vị cheese socola hoặc trà xanh nếu muốn. Lớp cheese không quá dày nhưng lại thơm, mùi vị hòa quyện với trà và topping, uống vô cùng thích. Tại Royaltea, bạn có thể vừa có thể có những bức ảnh sống ảo đẹp lồng lộn bên cạnh những cốc trà sữa, vừa có thể hưởng thụ cảm giác nhẹ nhàng trong tiếng nhạc hòa quyện với mùi thơm của trà tại quán. Nhiêu đó đã đủ để bạn cầm ví lên và đến ngay Royaltea Cà Mau ngay bây giờ chưa?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vincom Shophouse PG1 - 02, Đường Lê Duẩn, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0913 245 402
Website: royaltea.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Royalteavincomcamau/
Royaltea
Royaltea
Royaltea
Royaltea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy