Tiệm Trà Chua Ngọt

Tiệm Trà Chua Ngọt là một trong những quán trà sữa được nhiều người yêu thích tại Cà Mau với chất lượng các loại thức uống đều rất tốt, đồng thời chất lượng phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và tận tâm chính vì thế Tiệm Trà Chua Ngọt đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng. Hơn thế nữa, với không gian rộng rãi, được trang trí thanh lịch và xinh xắn, Tiệm Trà Chua Ngọt còn là nơi rất phù hợp dành cho các bạn trẻ "sống ảo".

Trà sữa tại Tiệm Trà Chua Ngọt là loại trà sữa rất thơm ngon, với mùi thơm nhè nhẹ, vị ngọt thanh mát và béo ngậy, bên cạnh đó các loại topping ở đây cũng rất ngon, trân châu giòn tan và mềm mịn hơn thế nữa các loại topping khác như bánh flan hay kem cheese đều rất béo và đậm đà, nên khi kết hợp với trà sữa sẽ tạo nên một ly trà sữa rất tuyệt vời với hương vị hấp dẫn và thanh mát.


Thêm vào đó, phong cách phục vụ tại Tiệm Trà Chua Ngọt cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn tận tâm phục vụ để làm cho các khách hàng của mình hài lòng nhất có thể, đồng thời với mức giá khá "mềm" cho những ly trà sữa thơm ngon thì Tiệm Trà Chua Ngọt chắn chắn sẽ là một trong những nơi mà các tín đồ trà sữa nên thử nếu bạn "thèm" trà sữa nhé. Chính vì thế nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Tiệm Trà Chua Ngọt nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Phan Đình Phùng, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0907 982 291
Email: Jennystudio88@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-Sữa-Anh-Nấu-Cà-Mau-100083394186419/
Tiệm Trà Chua Ngọt
Tiệm Trà Chua Ngọt
Tiệm Trà Chua Ngọt
Tiệm Trà Chua Ngọt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy