Yihua Vietnam

Tại Cà Mau, đối với bất cứ một tín đồ trà sữa nào thì Yihua Vietnam dường như đã là một cái tên không còn mấy xa lạ. Đây là ngôi nhà của các loại trà hảo hạng, thơm ngon mà khi thực khách bước vào sẽ tận hưởng được hương vị của các loại trà cũng như có được cảm giác ấm áp như bước vào ngôi nhà của mình. Yihua Vietnam đã quyết định tạo nên điểm riêng biệt cho chính mình bởi một menu đa dạng, phong phú, không thua bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào khác với giá thành rẻ hơn để chinh phục khách hàng.

Yihua Vietnam
không chỉ có kem cheese ngon đặc sắc làm nức lòng các milktea lover, mà trà hoa quả với vị trà thanh mát từ những lá trà tươi ngon nhất kết hợp với đa dạng các vị trái cây thật sự chinh phục trái tim của mọi thực khách khi đến với nơi này. Ngoài ra, các loại trà kem sữa, trà sữa truyền thống, sữa chua uống, matcha,… và vô vàn các loại toppings hấp dẫn cũng luôn nhận được những sự đánh giá tích cực từ phía các khách hàng.

Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Yihua Vietnam vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Cà Mau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Nguyễn Hữu Lễ, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0845 999 952 & 0955 257 279
Fanpage: https://www.facebook.com/yihuacamau
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Yihua Vietnam
Yihua Vietnam
Yihua Vietnam
Yihua Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy