Top 8 Địa chỉ nhận làm mâm quả đẹp nhất tỉnh Cà Mau

Thịnh Nguyễn Sỹ 338 0 Báo lỗi

Hòa chung xu thế "giao thời", các dịch vụ về trap cưới ra đời nhằm đáp ưng nhu cầu nhanh - gọn - rẽ của hách hàng. Vậy bạn đã biết lựa chọn địa chỉ nào thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mâm Quả Đẹp Cà Mau

    Gọi điện

    Mâm Quả Đẹp Cà Mau là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mâm quả cưới hỏi đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng, hiện nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng tại địa phương.

    Với mong muốn mang đến những bộ lễ xứng đáng là sính lễ, là lễ vật vừa sang trọng, lịch sự, giá cả phù hợp cho các cặp đôi trong ngày trọng đại, Mâm Quả Đẹp Cà Mau đã định hướng và không ngừng học tập thiết kế những bộ lễ hiện đại nhất, sắc nét đến từng chi tiết.

    Mâm Quả Đẹp Cà Mau
    chuyên nhận thiết kế các sản phẩm về mâm quả cưới - hỏi - dạm ngõ hiện đại từ đơn giản đến cao cấp, nhận làm rồng - phụng vảy nhựa, vảy thật theo yêu cầu. Tại đây, phong cách kết tráp hiện đại nhưng vẫn giữ trọn những nét đẹp truyền thống và được kết tay tỉ mỉ công phu sẽ góp phần cho buổi lễ gia tiên thêm trang trọng. Đặc biệt với những bộ tráp rồng phượng đẹp mắt, sang trọng và đa dạng mẫu mã, đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

    Vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm tráp lễ cưới hỏi của Mâm Quả Đẹp Cà Mau?

    • Mẫu mã đẹp, độc, bắt mắt
    • Thiết kế theo yêu cầu khách hàng
    • Chất lượng đi đầu
    • Chi phí hợp lý nhất
    • Dịch vụ chuyên nghiệp
    • Kèm khuyến mãi: Rượu lễ, phong bì nạp tài, dĩa trầu têm.
    • Giao tráp đúng thời hạn, giao nhận tận nhà
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cưới hỏi

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề với những bộ lễ được nhiều cặp đôi đã đón nhận thì Mâm Quả Đẹp Cà Mau đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường giữa rất nhiều các đơn vị tên tuổi khác. Tất cả mọi thắc mắc hay cần tư vấn đều được giải đáp từ chính tay người thợ người thiết kế nên mọi mẫu mã sát thực tế nhất.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về các cản phẩm cũng như dịch vụ của Mâm Quả Đẹp Cà Mau, bạn có thể trực tiếp liên hệ qua hotline 0382 804 101 hoặc thông tin dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Nguyễn Hữu Lễ, P.2, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0382 804 101 (Zalo)

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamquadepcamau

    Gọi điện
    Mâm Quả Đẹp Cà Mau
    Mâm Quả Đẹp Cà Mau
    Mâm Quả Đẹp Cà Mau
    Mâm Quả Đẹp Cà Mau
  2. Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú trọng. Cách xếp tráp ăn hỏi chính là điều đầu tiên thể hiện thiện chí, tấm lòng trân trọng của nhà trai đối với nhà gái. Tại Cà Mau, đặt tráp ăn hỏi tại Cưới hỏi Cà Mau - Thảo Rosy luôn là địa chỉ mà các mẹ, các chị đã mách nhau mỗi khi người thân trong gia đình có tiệc Hỷ.


    Tại sao Cưới hỏi Cà Mau - Thảo Rosy lại được nhiều người giao niềm tin tới vậy?

    • Đồ lễ chất lượng: Tất cả đồ lễ ăn hỏi tại Cưới hỏi Cà Mau - Thảo Rosy đều sử dụng từ những sản phẩm gia truyền nổi tiếng và đảm bảo chắc chắn về xuất xứ, chất lượng cũng như hương vị thơm ngon
    • Nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn: Với hai phong cách trang trí tráp ăn hỏi là Truyền Thống và Cao cấp cho quý khách lựa chọn.
    • Cách trang trí độc đáo, chắc chắn: Cưới hỏi Cà Mau - Thảo Rosy luôn tìm tòi, sáng tạo, luôn dẫn đầu xu hướng để làm nên những bộ tráp vừa giữ được nét truyền thống lại vừa đẹp – sang trọng, góp phần không nhỏ cho lễ cưới của bạn thêm hoàn hảo. Với đội thợ kinh nghiệm 10 năm kinh nghiệm kết tráp đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng
    • Giá cả phải chăng: Cưới hỏi Cà Mau - Thảo Rosy là đơn vị nhận làm tráp cưới với dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp nhưng giá cả lại rất mềm, có nhiều mức giá cho nhiều cặp đôi lựa chọn.

    Ngày nay với điều kiện kinh tế khá hơn của đại bộ phận các gia đình thì tráp ăn hỏi cũng được chú trọng nhiều về chất lượng lễ vật và chất lượng trang trí, ngoài ra một số gia đình còn yêu cầu kết tráp ăn hỏi rồng phượng làm tăng sự sang trọng của hai họ trong ngày lễ ăn hỏi. Việc kết tráp ăn hỏi không chỉ đòi hỏi ở người kết tráp phải có những kiến thức về phong tục cưới hỏi mà còn cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và phong cách trang trí để tạo ra những mẫu tráp vừa đúng theo phong tục, vừa chất lượng lại vừa đẹp mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế một bộ tráp cưới thật chất lượng hãy đến với Cưới hỏi Cà Mau - Thảo Rosy để được tư vấn và đặt được bộ tráp lễ đẹp và ý nghĩa nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: 64 Nguyễn Du, Phường 5, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau
    • Kho hàng: 30-32 Lê Hoàng Thá, phường 5, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

    Điện thoại: 0946 826 872 & 0918 430 847
    Email: thaorosy151095@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cuoihoicamau/

      Gọi điện
      Cưới hỏi Cà Mau - Thảo Rosy
      Cưới hỏi Cà Mau - Thảo Rosy
      Cưới hỏi Cà Mau - Thảo Rosy
      Cưới hỏi Cà Mau - Thảo Rosy
    • Trung Tâm Thiết Kế Sự Kiện Cưới Hỏi Happy Garden được nhiều người biết đến không chỉ là một studio chụp ảnh đẹp tại Cà Mau mà còn là một địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ cưới, lễ nạp tài trọn gói, và đặc biệt là tráp cưới đẹp, uy tín với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Tại Happy Garden bạn sẽ được thoải mái chọn các mẫu mã phù hợp với lễ nhà mình. Những dịch vụ tráp cưới tại đây bao gồm: Tráp lễ ăn hỏi theo phong cách hiện đại, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố truyền thống; Tráp lễ ăn hỏi rồng phượng những mẫu mới nhất và hiện đại nhất; Xếp lễ ăn hỏi theo yêu cầu...v.v.

      Bộ tráp ăn hỏi là những món lễ không thể thiếu được trong đám hỏi truyền thống của người Việt. Dù giàu sang phú quý, hay giản dị bình dân, gia đình nhà trai cũng chăm chút cho bộ tráp hỏi thật chu đáo để thể hiện sự trân quý đối với con dâu và gia đình thông gia tương lai. Đến với Happy Garden bạn sẽ được đảm bảo:

      • Các mâm tráp siêu đẹp, siêu sang, siêu chất
      • Giá vô cùng rẻ và có nhiều ưu đãi
      • Được tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng chọn được gói phù hợp nhất có thể
      • Giá cả phải chăng, linh động tùy thuộc vào nhu cầu cũng như kinh phí của các cặp đôi
      • Nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt dịch vụ cưới hỏi trọn gói nơi đây

      Trung Tâm Thiết Kế Sự Kiện Cưới Hỏi Happy Garden có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách từ làm lễ nạp tài với 3 tráp, 5 tráp, 7 tráp, 9 tráp,... đến chụp ảnh cưới đẹp và uy tín. Với đầy đủ các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao cấp hàng đầu thị trường cho nhu cầu cưới hỏi, chắc chắn Happy Garden sẽ làm hài lòng các cặp đôi uyên ương. Hãy đến ngay với Happy Garden để có được cho mình một thiết kế tráp cưới ưng ý và hài lòng nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74A Quang Trung, Khóm 5, Phường 5, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau
      Điện thoại: 0916 649 531

      Email: happygarden.planner2021@gmail.com

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/happygardencamau
      • www.facebook.com/profile.php?id=100063399259343

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Thiết Kế Sự Kiệm Cưới Hỏi Happy Garden
      Trung Tâm Thiết Kế Sự Kiệm Cưới Hỏi Happy Garden
      Trung Tâm Thiết Kế Sự Kiệm Cưới Hỏi Happy Garden
      Trung Tâm Thiết Kế Sự Kiệm Cưới Hỏi Happy Garden
    • Là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi nói chung, và dịch vụ kết tráp uy tín, chất lượng nói riêng. Pandora Wedding & Event được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn, bởi chất lượng dịch vụ mà đơn vị này cung cấp. Với nhiều kinh nghiệm, từng thiết kế vô vàn trap cưới cho nhiều tiệc lớn nhỏ khác nhau, Wedding Pandora tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp, uy tín tại địa bàn tỉnh Cà Mau. Điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Wedding Pandora đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và chất lượng cao.


      Bên cạnh đó, Wedding Pandora luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để có thể cho ra những thiết kế đẹp, phù hợp với nhu cầu, mục đích và sở thích của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, thương hiệu luôn phấn đấu để ngày càng phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Cà Mau.


      Với tư duy mở, phong cách làm việc khoa học Pandora Wedding & Event còn liên tục cập nhật và cho ra những thiết kế mới nhất, nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với vô vàn mẫu mã độc lạ, thiết kế sang trọng, tính ứng dụng cao và chất lượng luôn được đặc lên hàng đầu. Khách hàng có thể yên tâm về các sản phẩm tráp cưới do đơn vị này cung cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kết tráp cưới cho ngày cưới của mình, thì đây sẽ là một địa chỉ uy tín, phù hợp cho nhu cầu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 153 Đường 3/2, Phường 5, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

      Điện thoại: 0916 242 483

      Email: nguenthaocm882@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoicamau8/

      Gọi điện
      Pandora Wedding & Event
      Pandora Wedding & Event
    • Mâm quả cưới Cường Bếu - Cà Mau là địa chỉ quen thuộc chuyên chụp ảnh cưới và cung cấp các dịch vụ cho ngày trọng đại của các cặp đôi đặc biệt là dịch vụ làm tráp cưới chuyên nghiệp và uy tín. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Cường Bếu là một địa điểm được nhiều người yêu thích và tin tưởng chọn lựa. Bên cạnh dịch vụ kết tráp, Cường Bếu còn cung cấp thêm các dịch vụ cưới khác như trang trí gia tiên, mâm quả rồng phượng, xe hoa rước dâu và hoa cầm tay, cung cấp đội ngũ bê tráp, make up cô dâu,... Giúp cho khách hàng có đa dạng sự lựa chọn, tiện lợi và nhanh chóng.


      Trong đó, dịch vụ làm tráp cưới tại Mâm quả cưới Cường Bếu - Cà Mau luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, chất lượng cao cùng với độ bắt mắt và tinh xảo cao. Với định hướng hoạt động ưu tiên trải nghiệm khách hàng, Cường Bếu luôn chú tâm vào xây dựng phong cách, cùng thái độ phục vụ của mình nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất. Các thờ kết tráp ở Cường Bếu là tập những cá nhân có tay nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những tráp ăn hỏi đẹp, sang trọng và ấn tượng nhất. Tại đây bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đặc biệt, các mẫu tráp tại Mâm quả cưới Cường Bếu - Cà Mau luôn đa dạng, được thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chỉn chu nhất. Tuyệt vời hơn khi sử dụng dịch vụ trọn gói tại đây, bạn sẽ được nhận vô vàn những ưu đãi hấp dẫn từ Mâm quả cưới Cường Bếu - Cà Mau đấy!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 08B Lê Hồng Phong, P. 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: 0945 933 755 & 0907 548 495
      Email: jacktruong81090@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Mâm-quả-cưới-Cường-Bếu-Cà-Mau-334815367207771/

      Gọi điện
      Mâm quả cưới Cường Bếu - Cà Mau
      Mâm quả cưới Cường Bếu - Cà Mau
      Mâm quả cưới Cường Bếu - Cà Mau
      Mâm quả cưới Cường Bếu - Cà Mau
    • Happy Flowers là địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi quen thuộc tại Cà Mau. Với uy tín và kinh nghiệm của mình Happy Flowers sẽ mang tới cho các cô dâu chú rể những gói mâm quả cưới hỏi đầy sang trọng, chất lượng với giá cả yêu thương. Đến với Happy Flowers, cô dâu chú rể sẽ nhận được:

      • Cô dâu chú rể tha hồ lựa chọn những mẫu đầy sáng tạo được cập nhật mới nhất của năm
      • Mẫu mã đẹp, sáng tạo, chất lượng và trang trọng với những nghệ nhân trang trí
      • Nhận kết mâm quả theo yêu cầu của khách hàng
      • Dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chính xác đến khi hài lòng

      Với tinh thần làm việc năng động, sáng tạo Happy Flowers không ngừng học hỏi và đổi mới cũng như lắng nghe những góp ý đến từ khách hàng những gì làm được và chưa làm được để cập nhật kịp thời. Với sự tận tâm và yêu nghề, Happy Flowers luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn một cách hoàn hảo nhất từ kiểu tráp, sắp lễ theo hình thức mới mà không hề thiếu phong thái cổ truyền,.. đáp ứng mọi yêu cầu ngay cả những vị khách khó tính nhất!

      Happy Flowers
      nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 68 Lý Bôn, phường 4, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau
      Điện thoại: 0907 784 996 & 0916 919 809
      Fanpage: www.facebook.com/HappyFlowersCM/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      HAPPY FLOWERs Hoa tươi phong cách hiện đại / Dịch vụ cưới hỏi Cà Mau
      HAPPY FLOWERs Hoa tươi phong cách hiện đại / Dịch vụ cưới hỏi Cà Mau
      HAPPY FLOWERs Hoa tươi phong cách hiện đại / Dịch vụ cưới hỏi Cà Mau
      HAPPY FLOWERs Hoa tươi phong cách hiện đại / Dịch vụ cưới hỏi Cà Mau
    • Được biết đến là một đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi tại Cà Mau. Bánh Cưới-Bánh Phu Thê Cà Mau là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi nói chung và làm tráp cưới nói riêng ở Cà Mau, bởi:

      • Bánh Cưới-Bánh Phu Thê Cà Mau lên ý tưởng, chủ đề, tông màu và nguyên vật liệu tráp cưới theo sở thích của cô dâu chú rể
      • Tư vấn sao cho mâm quả không chỉ đẹp, chất lượng mà còn tiết kiệm được chi phí cho khách hàng
      • Decor trang trí ấn tượng, đẹp mắt

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi, Bánh Cưới-Bánh Phu Thê Cà Mau luôn tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp tráp cưới hỏi đáng tin cậy bậc nhất tại Cà Mau. Đến với Bánh Cưới-Bánh Phu Thê Cà Mau khách hàng hoàn toàn tự tin là địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng, số lượng vật phẩm cũng như là mẫu mã tính thẩm mỹ là độc đáo và chỉ có tại đây. Trong đó tiêu biểu tại Bánh Cưới-Bánh Phu Thê Cà Mau là tráp kết rồng - phượng, thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, bền vững, cùng nhau trải qua hoạn nạn, khó khăn để đi tới thành công. Tình cảm vợ chồng cũng vậy, có trải qua gian khổ khó khăn thì mới biết trân trọng, giữ gìn và nâng niu đối phương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Lý Thường Kiệt, P. 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: 0942 955 240
      Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Cưới-Bánh-Phu-Thê-Cà-Mau-656281271495228/

      Gọi điện
      Bánh Cưới-Bánh Phu Thê Cà Mau
      Bánh Cưới-Bánh Phu Thê Cà Mau
      Bánh Cưới-Bánh Phu Thê Cà Mau
      Bánh Cưới-Bánh Phu Thê Cà Mau
    • Một địa chỉ nữa mà Toplist muốn "recommend" đến bạn trong danh sách này đó là Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau, một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi nói chung, và kết tráp cưới nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cưới hỏi Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau là một cái tên không mấ xa lạ mỗi khi nhắc đến thị trường dịch vụ tiệc cưới ở Cà Mau.


      Với nhiều năm kinh nghiệm, đúc kết kinh nghiệm từ thực tiễn, hiểu được nhu cầu khách hàng Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau thường xuyên cho ra những thiết kế mới mẻ, độc đáo và bắt mắt, phù hợp với văn hóa tiệc cưới ở tương địa phương. Đặc biệt đơn vị còn không ngần ngại đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, trợ giá với mục tiêu góp một phần nhỏ vào ngày vui lớn của khách hàng, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những ai tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh cung cấp dịch vụ kết tráp, Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau còn có thêm một số dịch vụ khác như dạm ngõ, trang trí tư gia, trang trí hội trường, nhân sự bê đỡ tráp, cho thuê xe cưới, xe đón dâu, thiết bị âm thanh, ánh sáng sự kiện...v.v. Điều này giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn, giúp tiết kiệm được thời gian và chi hơn.


      Cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất là cách để Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau tạo nên uy tín cho thương hiệu. Nhiều năm trong các dịch vụ cưới hỏi, Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau đã phục vụ cho hàng ngàn cặp đôi. Dịch vụ đa dạng, từ tráp 5, 7, 9..., các gói cước phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau luôn cố gắng tối đa để tối ưu chi phí cho các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 201 Lý Thái Tôn, Khóm 6, Phường 2, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

      Điện thoại: 0939 069 060 & 0917 715 815

      Fanpage: www.facebook.com/mamquadaka/

      Gọi điện
      Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau
      Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau
      Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau
      Áo Dài Mâm Quả Cưới Hỏi - Daka Cà Mau



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy