Pandora Wedding & Event

Là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi nói chung, và dịch vụ kết tráp uy tín, chất lượng nói riêng. Pandora Wedding & Event được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn, bởi chất lượng dịch vụ mà đơn vị này cung cấp. Với nhiều kinh nghiệm, từng thiết kế vô vàn trap cưới cho nhiều tiệc lớn nhỏ khác nhau, Wedding Pandora tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp, uy tín tại địa bàn tỉnh Cà Mau. Điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Wedding Pandora đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và chất lượng cao.


Bên cạnh đó, Wedding Pandora luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để có thể cho ra những thiết kế đẹp, phù hợp với nhu cầu, mục đích và sở thích của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, thương hiệu luôn phấn đấu để ngày càng phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Cà Mau.


Với tư duy mở, phong cách làm việc khoa học Pandora Wedding & Event còn liên tục cập nhật và cho ra những thiết kế mới nhất, nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với vô vàn mẫu mã độc lạ, thiết kế sang trọng, tính ứng dụng cao và chất lượng luôn được đặc lên hàng đầu. Khách hàng có thể yên tâm về các sản phẩm tráp cưới do đơn vị này cung cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kết tráp cưới cho ngày cưới của mình, thì đây sẽ là một địa chỉ uy tín, phù hợp cho nhu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Đường 3/2, Phường 5, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 0916 242 483

Email: nguenthaocm882@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoicamau8/

Pandora Wedding & Event
Pandora Wedding & Event
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy